Thủ tục cấp lại Giấy xác nhận đăng ký công cụ hỗ trợ đối với cơ quan, tổ chức ở địa phương ngoài phạm vi quản lý của Bộ Quốc phòng thực hiện như thế nào?
07-10-2021
Câu hỏi: Thủ tục cấp lại Giấy xác nhận đăng ký công cụ hỗ trợ đối với cơ quan, tổ chức ở địa phương ngoài phạm vi quản lý của Bộ Quốc phòng thực hiện như thế nào?
Trả lời:
Khoản 1, Điều 58, Luật số 14/2017/QH14 quy định thủ tục cấp lại Giấy xác nhận đăng ký công cụ hỗ trợ đối với cơ quan, tổ chức ở địa phương ngoài phạm vi quản lý của Bộ Quốc phòng thực hiện như sau:
Hồ sơ đề nghị bao gồm: Văn bản đề nghị nêu rõ lý do, số lượng, chủng loại, nhãn hiệu, số hiệu, ký hiệu từng loại công cụ hỗ trợ; văn bản nêu rõ lý do mất, hư hỏng và kết quả xử lý; giấy giới thiệu kèm theo bản sao thẻ Căn cước công dân, Chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc Chứng minh Công an nhân dân của người đến liên hệ.
Hồ sơ đề nghị cấp lại lập thành 01 bộ và nộp tại Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an cấp tỉnh.Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an cấp tỉnh kiểm tra thực tế, cấp lại Giấy phép; trường hợp không cấp phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.