MENU

Nụ cười chiến sỹ Công an Lạng Sơn

Phòng CSGT phát động phong trào Nụ cười chiến sĩ

08-07-2021

Chiều 29/6, Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh đã tổ chức Hội nghị triển khai phong trào “Nụ cười chiến sĩ” trong lực lượng CSGT.

Đồng chí Đại tá Đỗ Ngọc Bình, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phó trưởng Ban chỉ đạo phong trào Nụ cười chiến sĩ trong CALS phát biểu tại hội nghị

Là đơn vị thường xuyên tiếp xúc và làm việc với các tổ chức và công dân, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh vinh dự là một trong 04 đơn vị được chọn làm điểm thực hiện phong trào nhằm tạo sự chuyển biến nhận thức của CBCS trong thực hiện các chuẩn mực ứng xử, đạo đức, góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sĩ cảnh sát giao thông thân thiện, bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ. Đơn vị đã tổ chức phát động với nhiều nội dung, cách làm mới, sáng tạo, lựa chọn các đội nghiệp vụ, giao cho Đoàn thanh niên nghiên cứu xây dựng mô hình  “chiến sĩ CSGT với nụ cười văn hóa công vụ” để triển khai nhân rộng trong toàn lực lượng.

Ký giao ước thi đua thực hiện phong trào Nụ cười chiến sĩ

Phát biểu tham luận tại Hội nghị

Tại hội nghị các đội nghiệp vụ, tổ chức đoàn thể đã Tổ chức ký giao ước thi đua thực hiện phong trào thể hiện tinh thần quyết tâm cao./.

                                                   Hoàng Thơ - Công an tỉnh

Tin liên quan








































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn