MENU

Nụ cười chiến sỹ Công an Lạng Sơn

Đẩy mạnh tuyên tuyền phòng cháy và chữa cháy nhân dịp đầu năm học 2022-2023

29-08-2022

Sáng ngày 23 và 26/8/2022, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh đã phối hợp tổ chức tuyên truyền về PCCC và CNCH tại trường THPT Hoàng Văn Thụ và trường THPT DTNT tỉnh nhân dịp đầu năm học mới 2022-2023.

Toàn cảnh buổi tuyên truyền tại Trường THPT Hoàng Văn Thụ, thành phố Lạng Sơn và trường THPT DTNT tỉnh.

Tham gia hoạt động trên có gần 1.000 học sinh của trường THPT Hoàng Văn Thụ và trường THPT DTNT tỉnh. Tại buổi tuyên truyền, các em đã được giao lưu và trả lời các câu hỏi liên quan đến kiến thức, kỹ năng cơ bản về PCCC, như: Hậu quả và nguyên nhân gây cháy; biện pháp phòng cháy điện, khí gas; cách xử lý tình huống khi có cháy xảy ra; kỹ năng thoát nạn trong đám cháy; kỹ năng cơ cấp cứu,… Ngoài ra các em còn được thực hành sử dụng bình chữa cháy xách tay dập tắt ngọn lửa thực tế.

 

Các em học sinh Trường THPT Hoàng Văn Thụ thực hành sử dụng bình chữa cháy dập tắt ngọn lửa

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, hiệu quả nhân dịp đầu năm học 2022 – 2023 nhằm tuyên truyền, phổ biến kiến thức cơ bản về công tác phòng cháy, chữa cháy, góp phần giáo dục kỹ năng sống bổ ích cho các em học sinh. Kết thúc chương trình, hoạt động tuyên truyền đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo các em học sinh và được ban giám hiệu, cán bộ, giáo viên nhà trường đánh giá cao, góp phần tạo hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an nhân dân, đồng thời đẩy mạnh phong trào “Nụ cười chiến sỹ” trong Công an Lạng Sơn.

Anh Quyền PC07

Tin liên quan








































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn