MENU

Công tác đảm bảo TTATGT

Tăng cường tuyên truyền pháp luật về bảo đảm TTATGT nhân dịp khai giảng năm học mới 2023-2024

07-09-2023

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2023-2024, Trạm Cảnh sát giao thông Tùng Diễn, phòng Cảnh sát giao thông đã phối hợp với trường THCS và trường Tiểu học xã Chi Lăng, huyện Chi Lăng và trường THCS xã Minh Sơn, huyện Hữu Lũng tổ chức tuyên truyền giáo dục Luật Giao thông đường bộ và văn hóa giao thông cho trên 1.500 em học sinh. 

Tại buổi tuyên truyền, nhiều nội dung thiết thực, gần gũi với thực tiễn tham gia giao thông của học sinh đã được các cán bộ, chiến sỹ thể hiện bằng hình ảnh trực quan, sinh động giúp các em nắm được các quy định của pháp luật về bảo đảm TTATGT, các quy tắc, kỹ năng xử lý tình huống khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, các em học sinh còn được tham gia trả lời câu hỏi, thảo luận tình huống thường gặp khi tham gia giao thông.


Trạm CSGT Tùng Diễn đã trao tặng nhiều phần quà là mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các em học sinh

Nhân dịp này, Trạm CSGT Tùng Diễn đã trao tặng nhiều phần quà là mũ bảo hiểm đạt chuẩn, phát hơn 1.500 tờ rơi tuyên truyền Luật Giao thông dường bộ cho các em học sinh.


Phát tờ rơi tuyên truyền Luật Giao thông dường bộ cho các em học sinh

Thông qua chương trình đã góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật và tham gia giao thông đúng quy định, từng bước hạn chế, đẩy lùi tình trạng vi phạm pháp luật về TTATGT, giảm thiểu các vụ tai nạn giao thông liên quan đến học sinh./.

Nguyễn Việt Toàn – Trạm CSGT Tùng Diễn

Tin liên quan





































































































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn