MENU

Chỉ đạo điều hành

Đoàn công tác Công an tỉnh làm việc với Công an các huyện

09-06-2024

Ngày 05/6/2024, thực hiện chương trình công tác năm 2024, Đoàn công tác của Công an tỉnh do Đại tá Vũ Như Hà - Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Công an các huyện: Văn Quan, Bình Gia, Bắc sơn. Tham gia đoàn công tác có các đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh.

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác đã nghe đại diện lãnh đạo Công an các huyện báo cáo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn. Trong 6 tháng đầu năm 2024, Công an các huyện đã triển khai hiệu quả các phương án đảm bảo an ninh trật tự, các sự kiện chính trị, văn hóa, xã hội trên địa bàn. Chủ động tham mưu cấp ủy, chính quyền địa phương triển khai hiệu quả công tác phòng chống tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, không để xảy ra điểm nóng phức tạp về an ninh trật tự, tạo điều kiện cho phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đại tá Vũ Như Hà - Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi làm việc với Công an huyện Bắc Sơn

Tiếp đó Công an các huyện tiến hành thảo luận chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế, khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ công tác và những kiến nghị, đề xuất với Đoàn công tác. Đại diện lãnh đạo các đơn vị đã trả lời, giải đáp, hướng dẫn Công an các huyện tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm công tác, qua đó để CBCS thực thiện tốt hơn trong thời gian tiếp theo.

Đại tá Triệu Tuấn Hải - Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi làm việc với Công an huyện Văn Quan

Đại tá Nguyễn Xuân Thu - Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi làm việc

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Đại tá Vũ Như Hà - Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những kết quả Công an các huyện đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Giám đốc đề nghị trong thời gian tiếp theo Công an các huyện tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, làm tốt công tác nắm tình hình địa bàn, đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước; làm tốt công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc từ cơ sở.

Tăng cường đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật về hình sự, ma túy, cờ bạc…tiếp tục triển khai thực hiện Đề án 06 của Chính phủ, tăng cường tuần tra kiểm soát giao thông xử lý nghiêm các hành vi vi phạm là nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông, đặc biệt xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông, xe vượt quá tải trọng, quá khổ, quá tải…qua đó góp phần đảm bảo trật tự an toàn xã hội, tạo điều kiện cho phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.

Việt Dũng

Công an Lạng Sơn

Tin liên quan









































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn