MENU

Chỉ đạo điều hành

Lạng Sơn: Sơ kết 1 năm thực hiện kế hoạch phối hợp giữa Công an tỉnh và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh

09-10-2024

Toàn cảnh hội nghị

Ngày 3/10, Công an tỉnh và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị gặp mặt doanh nghiệp tỉnh năm 2024, sơ kết 1 năm thực hiện Kế hoạch phối hợp giai đoạn 2023 – 2028. Đại tá Vũ Như Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh và ông Hồ Phi Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đồng chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có ông Đoàn Bá Nhiên, Chủ tịch danh dự – Cố vấn Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh, lãnh đạo Công an tỉnh, công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh và hơn 100 doanh nhân đại diện cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đại tá Vũ Như Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại hội nghị

Sau một năm triển khai kế hoạch, Công an tỉnh và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã phối hợp hiệu quả trong việc tăng cường trao đổi thông tin, giải quyết khó khăn và tuyên truyền giáo dục pháp luật cho doanh nghiệp giai đoạn 2023 – 2028. Nổi bật là hoạt động tuyên truyền về an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy (PCCC) và huấn luyện nghiệp vụ cho đội ngũ bảo vệ doanh nghiệp. Hai bên đã tổ chức 409 buổi tập huấn về PCCC với trên 48 nghìn người tham gia, phát 55.000 tờ rơi và ký cam kết đảm bảo an toàn  PCCC với gần 140 nghìn lượt doanh nghiệp, cơ sở… Công tác phối hợp phòng chống tội phạm, điều tra và xử lý các vụ việc vi phạm pháp luật cũng được thực hiện hiệu quả, giúp doanh nghiệp có lợi trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Ông Hồ Phi Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phát biểu tại hội nghị

Ngoài ra, hai bên cũng đẩy mạnh các hoạt động từ thiện và an sinh xã hội. Năm 2023, Hiệp hội Doanh nghiệp Tỉnh đã đóng góp hơn 3 tỷ đồng xây dựng trụ sở công xã, hơn 11 tỷ đồng xây dựng đường bảo vệ biên giới và 3,5 tỷ đồng hỗ trợ xóa 70 nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, đại diện các đơn vị, doanh nghiệp đã trao đổi, thảo luận làm rõ hơn kết quả phối hợp giữa 2 bên thời gian qua; đồng thời đề xuất các giải pháp tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để tiếp tục làm tốt công tác phối hợp trong thời gian tới.

Lãnh đạo Công an tỉnh trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân

Nhân dịp này, có 11 tập thể và 2 cá nhân được tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh vì có thành tích xuất sắc, đột xuất trong thực hiện Kế hoạch phối hợp giữa Công an tỉnh và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, giai đoạn 2023 – 2028.

Hoàng Thơ – Công an tỉnh

Tin liên quan









































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn