- Dịch vụ công
- Thủ tục hành chính nội bộ thuộc phạm vi chức năng của lực lượng CSGT
1 Thủ tục: Cấp chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường phương tiện thủy Công an nhân dân
3Chi tiết thủ tục:
1. Trình tự thực hiện:
Bước 1: Đơn vị quản lý sử dụng phương tiện gửi công văn đề nghị đến cơ quan đăng kiểm
Bước 2: Cán bộ đăng kiểm tiến hành kiểm tra hồ sơ và kiểm tra phương tiện theo quy định.
Bước 3: Trả kết quả.
2. Cách thức thực hiện:Trực tiếp
3. Thành phần, số lượng hồ sơ:
- Thành phần hồ sơ.
(1) Công văn đề nghị đăng kiểm của đơn vị quản lý, sử dụng hoặc kế hoạch đăng kiểm được cấp có thẩm quyền duyệt, ký
(2) Giấy đăng ký phương tiện thủy trong trường hợp phương tiện thủy đã được đăng ký
(3) Hồ sơ kỹ thuật của phương tiện thủy, gồm:
+ Sổ kiểm tra kỹ thuật phương tiện thủy;
+ Giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường phương tiện thủy;
+ Các biên bản kiểm tra kỹ thuật phương tiện thủy;
+ Các biên bản kiểm tra, nghiệm thu kỹ thuật xuất xưởng (nếu phương tiện đã sửa chữa, thay thế, hoán cải);
+ Hồ sơ thiết kế phương tiện thủy (khi cán bộ đăng kiểm yêu cầu);
- Số lượng hồ sơ: 01 (một) bộ.
4. Thời hạn giải quyết: 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
5. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Công an các đơn vị, địa phương
6. Cơ quan giải quyết thủ tục hành chính:
- Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an
- Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
7. Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường.
8. Phí, lệ phí: Không.
9. Tên mẫu đơn, tờ khai: Không.
10. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: Không.
11. Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
Thông tư số 47/2016/TT-BCA ngày 14/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Công an quy định về đăng ký, đăng kiểm phương tiện thủy Công an nhân dân.