MENU

An toàn PCCC và CNCH

Tổ chức tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành chữa cháy và CNCH cho con em cán bộ, chiến sĩ một số đơn vị thuộc Công an tỉnh

18-06-2024

Ngày 15/6, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH), Công an tỉnh tổ chức chương trình tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành chữa cháy và CNCH cho con em cán bộ, chiến sĩ các phòng của Công an tỉnh.

Cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng cho các em

Trong chương trình, các em nhỏ đã được tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng thoát nạn, phòng tránh tai nạn đuối nước; thực hành sử dụng một số dụng cụ, phương tiện như: phao, mặt nạ lọc độc; được phát tờ rơi tuyên truyền, tặng móc khóa 114 và hướng dẫn quét mã QR tìm hiểu kiến thức, kỹ năng PCCC và CNCH.


Cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng cho các em

Các em cũng được tham quan một số hình ảnh về hoạt động của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Lạng Sơn giai đoạn 2021-2023, tham quan xe chữa cháy và một số phương tiện trên xe; nghe giới thiệu một số trang phục chuyên dụng của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH. Đồng thời, được hướng dẫn trải nghiệm, thực hành chữa cháy và CNCH; xem cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh biểu diễn một số đội hình chữa cháy và CNCH như: thoát nạn từ trên cao bằng dây tự cứu và dây hạ chậm; đội hình chữa cháy sử dụng xe thang; đội hình chữa cháy sử dụng lăng giá di động.

Qua chương trình nhằm nâng cao nhận thức, kiến thức, kỹ năng về PCCC và CNCH cho các em; từ đó giúp các em chủ động thực hiện biện pháp phòng ngừa, xử lý các tình huống khi có sự cố cháy, nổ, sự cố, tai nạn xảy ra./.

Hoàng Huấn

 

 

 

 

 

Tin liên quan






















































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn