MENU

An toàn PCCC và CNCH

Công an phường Tam Thanh phối hợp tổ chức tuyên truyền kỹ năng phòng cháy chữa cháy và phòng chống tai nạn đuối nước

27-06-2024

Ngày 14/6/2024, tại Nhà Văn hóa khối 2, phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn, Công an phường Tam Thanh đã phối hợp với Chi đoàn Thanh niên UBND phường tổ chức tuyên truyền, chia sẻ kiến thức, kỹ năng phòng cháy chữa cháy và phòng chống tai nạn đuối nước cho học sinh trên địa bàn phường.

Toàn cảnh buổi tuyên truyền.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Công an phường Tam Thanh đã thông tin đến các em học sinh tình hình thiệt hại do các vụ tai nạn đuối nước và tai nạn do cháy nổ xảy ra trên địa bàn cả nước trong thời gian gần đây, hướng dẫn các em học sinh những quy tắc an toàn khi đi bơi, cách nhận biết vùng nước không an toàn, cách xử lý tình huống khi gặp tai nạn đuối nước và một số kỹ năng thoát hiểm khi xảy ra sự cố cháy nổ. Cũng trong buổi tuyên truyền, các em học sinh đãđược phát tờ rơi, áp phích tuyên truyền về phòng, chống tai nạn đuối nước và kỹ năng phòng cháy chữa cháy, đồng thời giao lưu, trao đổi và trả lời những câu hỏi liên quan đến nội dung của buổi sinh hoạt tuyên truyền.

Cán bộ tuyên truyền đang giao lưu hỏi đáp các câu hỏi liên quan đến kỹ năng PCCC và phòng chống tai nạn đuối nước với các em học sinh.

CBCS Công an phường phát tờ rơi, áp phích và chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh.

Trong thời gian qua, trên địa bàn cả nước nói chung thường xuyên xảy ra nhiều vụ tai nạn đuối nước và cháy nổ đáng tiếc, gây thiệt hại cả về tính mạng và tài sản. Vì vậy, thông qua buổi sinh hoạt tuyên truyền trên đã giúp các em học sinh trang bị thêm kiến thức, kỹ năng xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ và đuối nước, từ đó, góp phần giảm thiểu những thiệt hại, rủi ro do các vụ tai nạn đuối nước và tai nạn do cháy nổ gây ra./.

Hữu Cường

Công an phường Tam Thanh

Tin liên quan






















































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn