MENU

An toàn PCCC và CNCH

Lạng Sơn: Đám cháy lớn tại xưởng lắp ráp xe điện DK BIKE đã được khống chế

08-10-2024

Vào hồi 07 giờ sáng ngày 04/10/2024 đã xảy ra một vụ cháy lớn tại xưởng lắp ráp xe điện của Công ty TNHH một thành viên xe điện DK Việt Nhật (DK Bike) thuộc khu vực thôn Quán Hồ, xã Hoàng Đồng, thành phố Lạng Sơn, ngay khi tiếp nhận tin báo lực lượng Công an Lạng Sơn đã điều động cán bộ chiến sĩ và phương tiện triển khai công tác phòng cháy, chữa cháy, mặc dù đám cháy không gây thiệt hại về người nhưng gây thiệt hại lớn về tài sản.


Lãnh đạo Công an tỉnh chỉ đạo công tác chữa cháy tại hiện trường 


 Các công đoạn dập lửa được thực hiện khẩn trương

Vụ cháy ban đầu xuất hiện tại kho linh kiện thuộc tầng 2 của nhà xưởng, sau đó lan lên tầng 3 và xuống tầng 1 và cháy lan sang hai xưởng liền kề. Ngay khi đến hiện trường, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ – Công an tỉnh Lạng Sơn đã nhanh chóng kiểm tra sự việc, triển khai phương án khống chế đám cháy và huy động 10 phương tiện chữa cháy với hơn 100 cán bộ, chiến sĩ để khống chế ngọn lửa. Đồng thời, Công an thành phố cũng nhanh chóng tăng cường lực lượng xuống hiện trường, phân luồng giao thông, đảm bảo ANTT, hỗ trợ triển khai các biện pháp chữa cháy an toàn.

 


Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ – Công an tỉnh đã phối hợp cùng cùng các lực lượng chức năng nhanh chóng

có mặt tại hiện trường để khống chế đám cháy

 

Máy móc, thiết bị trong xưởng bị ngọn lửa thiêu rụi

Thời điểm xảy ra vụ cháy, công nhân đã được sơ tán ra ngoài an toàn nên vụ cháy không có thiệt hại về người, tuy nhiên gây thiệt hại lớn về tài sản. Sau hơn 01 giờ nỗ lực triển khai các biện pháp chữa cháy, đến khoảng 08h30’ phút cùng ngày đám cháy đã được khống chế. Nguyên nhân cụ thể vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Hoàng Thơ – Công an tỉnh

 

 

 

Tin liên quan






















































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn