MENU

Toàn dân bảo vệ ANTQ

Hội nghị sơ kết 01 năm phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022 tại xã Minh Hòa, huyện Hữu Lũng

18-07-2022

Ngày 14/7/2022, Ban chỉ đạo 138 xã Minh Hòa, huyện Hữu Lũng tổ chức Hội nghị sơ kết 01 năm phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2021; dự Hội nghị có Lãnh đạo Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh; Lãnh đạo các phòng chuyên môn Ủy ban nhân dân huyện; Lãnh đạo, các đội nghiệp vụ Công an huyện Hữu Lũng; đại diện các xã giáp danh, doanh nghiệp, các ban, ngành, đoàn thể xã; trường học và đ/c Trưởng thôn, Công an viên các thôn trên địa bàn xã Minh Hòa.

Toàn cảnh hội nghị

Qua 01 năm phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, Ban chỉ đạo 138 xã đã chỉ đạo, triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình, kế hoạch về công tác đảm bảo ANTT gắn với phát triển kinh tế, xã hội của địa phương; tình hình ANTT trên địa bàn xã Minh Hòa cơ bản ổn định, không phát sinh các vụ việc nghiêm trọng, không còn các tụ điểm phức tạp về ANTT. Từ tháng năm 2021 đến nay, Ban chỉ đạo 138 xã đã tổ chức tuyên truyền lồng ghép 6/6 thôn và 02 nhà trường cho 670 lượt người nghe; tổ chức cho 100% các hộ dân trên địa bàn chấp hành các quy đinh của pháp luật, qua đó nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật được nâng lên. Trên địa bàn chỉ xảy ra 06 vụ việc về ANTT giảm 04 vụ so với cùng kỳ.

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Thượng tá Sầm Văn Lộc - Phó trưởng Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ Công an tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao các kết quả của xã Minh Hòa đã đạt được, đồng thời đề nghị trong thời gian tới Ban chỉ đạo xã tiếp tục quan tâm, duy trì phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tạo được sức lan tỏa sâu rộng, góp phần đảm bảo ANTT trong nhà trường và trên địa bàn.

Chủ tịch UBND xã tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện Hữu Lũng tặng Giấy khen cho 01 cá nhân có thành tích xuất sắc; 03 tập thể và 06 cá nhân được Chủ tịch UBND xã tặng Giấy khen.

Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ, Công an tỉnh

Tin liên quan





































































































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn