MENU

Toàn dân bảo vệ ANTQ

Phát động phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” ngành Tài nguyên và môi trường năm 2022

11-10-2022

Sáng 07/10, Sở Tài nguyên và Môi trường (TNMT) tổ chức hội nghị phát động phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” và ký kế hoạch phối hợp giữa Công an tỉnh và Sở TNMT.

Đại tá Nguyễn Xuân Thu, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung làm rõ những nội dung liên quan đến công tác đảm bảo an ninh trật tự trong thời gian qua của ngành TNMT. Trong đó, tập trung vào các vấn đề: công tác tiếp dân; giải quyết đơn thư, khiếu nại; quy trình thực hiện các thủ tục liên quan đến lĩnh vực TNMT…

Các đại biểu tham dự hội nghị

Trong khuôn khổ hội nghị, lãnh đạo Sở TNMT đã công bố quyết định thành lập Ban Chỉ đạo phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” của Sở TNMT năm 2022; quyết định về việc áp dụng mô hình “Công chức, viên chức, người lao động Sở TNMT tự phòng, tự quản và tham gia công tác đảm bảo an ninh trật tự”; quyết định thành lập Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” của Sở TNMT. Đồng thời, đơn vị đã phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong toàn ngành. Bên cạnh đó, Sở TNMT và Công an tỉnh đã ký kết kế hoạch phối hợp thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Lãnh đạo Công an tỉnh và lãnh đạo Sở TNMT ký kết kế hoạch phối hợp giữa hai đơn vị

Thời gian tới, Sở TNTM tiếp tục tăng cường công tác trao đổi thông tin với lực lượng Công an và đảm bảo các quy trình thủ tục trong lĩnh vực TNMT được thực hiện theo đúng các quy định, góp phần hạn chế các vụ việc gây mất an ninh trật tự. Công an tỉnh sẽ thường xuyên trao đổi, cung cấp thông tin và hỗ trợ Sở TNMT giải quyết các vụ việc liên quan đến an ninh trật tự, hướng dẫn Sở TNMT thực hiện các giải pháp đảm bảo an ninh trật tự trong lĩnh vực TNMT.

Phát biểu tại hội nghị, lãnh đạo Công an tỉnh và lãnh đạo Sở TNMT đề nghị toàn thể đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành nghiêm túc thực hiện các nội dung đã ký kết. Đồng thời, nghiêm túc chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước, các quy định của pháp luật, chủ động đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm và tệ nạn xã hội. Qua đó, góp phần thực hiện hiệu quả phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”./.

Vi Văn Minh, Hoàng Thơ – Công an tỉnh

Tin liên quan





































































































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn