MENU

Toàn dân bảo vệ ANTQ

Hội nghị phát động phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” và ra mắt mô hình “Ban An ninh trường học xứ Lạng”

27-05-2023

 Ngày 24/5/2023, Công an tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Trường THPT chuyên Chu Văn An tổ chức Hội nghị phát động phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ”, triển khai xây dựng điển hình về phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và ra mắt mô hình “Ban An ninh trường học xứ Lạng”.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh, Công an thành phố Lạng Sơn, lãnh đạo phòng chuyên môn Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, lãnh đạo các trường THPT trên địa bàn thành phố, UBND phường Đông Kinh và Ban giám hiệu, giáo viên, học sinh Trường THPT chuyên Chu Văn An.


Tổ chức ra mắt mô hình “Ban an ninh trường học xứ Lạng”

Những năm qua, công tác phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và xây dựng nhà trường “An toàn về ANTT” luôn được cấp ủy, Ban giám hiệu nhà trường quan tâm triển khai thực hiện, tình hình ANTT nhà trường luôn được đảm bảo, không để xảy ra các vụ việc phức tạp, không có bạo lực học đường. Từ đó, tạo nên môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh cho giáo viên, học sinh chuyên tâm dạy và học, góp phần xây dựng nhà trường luôn là đơn vị dẫn đầu về chất lượng giáo dục của tỉnh. Ghi nhận kết quả đạt được, năm 2022, Giám đốc Công an tỉnh đã tặng giấy khen vì thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đối với Trường THPT chuyên Chu Văn An.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã trình bày các ý kiến tham luận làm rõ thêm về phương thức, thủ đoạn mới của các thế lực thù địch, các loại tội phạm tác động đến giáo viên, học sinh trong tình hình hiện nay; phân tích những bài học kinh nghiệm trong đổi mới hình thức, phương pháp tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; hiệu quả trong công tác duy trì trật tự an toàn giao thông, trật tự nội trú, bảo vệ trụ sở nhà trường; công tác phối hợp giữa nhà trường và lực lượng Công an trong trao đổi thông tin, giải quyết các vụ việc phức tạp phát sinh, tổ chức đảm bảo ANTT các kỳ thi cấp quốc gia, cấp tỉnh và các sự kiện lớn tại nhà trường.

Nhân dịp này, Trường THPT chuyên Chu Văn An đã tổ chức ra mắt mô hình “Ban an ninh trường học xứ Lạng”, qua đó thể hiện quyết tâm xây dựng nhà trường là điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ./.

Triệu Huynh – Công an tỉnh

Tin liên quan





































































































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn