MENU

Toàn dân bảo vệ ANTQ

Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại xã Đình Lập, huyện Đình Lập năm 2022

25-08-2022

Ngày 18/8/2022, Ban chỉ đạo 138 xã Đình Lập long trọng tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc 2022. Đến dự ngày hội có đồng chí Đại tá Nguyễn Xuân Thu - Phó Giám đốc Công an tỉnh và các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh; đại diện lãnh đạo UBND huyện Đình Lập cùng các phòng, ban chuyên môn của huyện, xã và đông đảo nhân dân trên địa bàn xã Đình Lập.

Từ năm 2020 đến nay, lực lượng Công an xã đã chủ động tham mưu cho Đảng ủy, UBND, ban chỉ đạo 138 xã tiếp tục phổ biến, quán triệt các văn bản chỉ đạo của cấp trên về công tác phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Kết quả, đã phối hợp tổ chức tuần tra đảm bảo an ninh, trật tự, bảo vệ rừng được 31 cuộc với 104 lượt cán bộ tham gia; tuyên truyền tại 16/16 thôn bản được 59 cuộc với hơn 3.000 lượt người nghe, qua tuyên truyền Nhân dân đã tự giác giao nộp 08 khẩu súng, 03 nòng súng…  

Đồng chí Đại tá Nguyễn Xuân Thu - Phó Giám đốc Công an tỉnh và các đơn vị tài trợ tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Tại chương trình, đã ra mắt mô hình “Thôn tự quản về ANTT”; Công an tỉnh cùng Bưu điện tỉnh, Ngân hàng Liên Việt, Ban chỉ đạo 138 huyện Đình Lập tặng 40 suất quà tổng trị giá 30 triệu đồng cho các gia đình chính sách.

Nhân dịp này, Lãnh đạo Công an tỉnh tặng 01 Giấy khen cho Nhân dân và cán bộ xã Đình Lập, Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn xã.

Gia Bảo – Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ 

Tin liên quan





































































































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn