MENU

Toàn dân bảo vệ ANTQ

Tuyên truyền phòng cháy, chữa cháy và tặng bình chữa cháy

31-10-2023

Tối ngày 29/10, Ban Chỉ đạo Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ phường Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh, Công an thành phố, Hội Đồng Mục vụ Giáo xứ Mỹ Sơn tổ chức buổi tuyên truyền, hướng dẫn công tác phòng cháy chữa cháy cho các hộ gia đình khối 8 và khối 9 trên địa bàn phường.


Tuyên truyền phòng cháy, chữa cháy cho các hộ gia đình khối 8 và khối 9 trên địa bàn phường

Trong chương trình, người dân đã được báo cáo viên Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh tuyên truyền về tầm quan trọng của công tác PCCC; thông tin tình hình cháy, nổ tại địa phương và trên cả nước trong thời gian gần đây; những kiến thức cơ bản về công tác PCCC; các biện pháp PCCC, hướng dẫn sử dụng phương tiện, thiết bị chữa cháy tại chỗ; những kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy, nổ, kỹ năng thoát hiểm, CNCH... Ngoài ra được thông tin, vận động tham gia mô hình tổ liên gia hiểu thêm về tầm quan trọng, ý nghĩa của tổ liên gia an toàn PCCC. 


Tặng bình chữa cháy cho nhà thờ Mỹ Sơn

Nhân dịp này, 30 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn khối 8 và khối 9, phường Vĩnh Trại được tặng mỗi hộ 1 bình chữa cháy xách tay; Công an thành phố tặng 5 bình chữa cháy cho Nhà thờ Mỹ Sơn.


Người dân thực hành chữa cháy

Tại buổi tuyên truyền, các hộ dân cũng đã được thực hành chữa cháy bằng bình chữa cháy xách tay. Qua đó góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm của mỗi người trong việc thực hiện những quy định của Nhà nước đối với công tác PCCC, từ đó vận dụng kiến thức theo từng tình hình thực tế tại nơi sinh sống./.

 

VIỆT DŨNG – CÔNG AN LẠNG SƠN

Tin liên quan





































































































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn