Chi bộ 3 – Đảng bộ Phòng CSGT tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề "Nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho CBCS đội đăng ký, quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ"
26-10-2022
Nhằm thực hiện tốt phong trào “Nụ cười chiến sĩ” trong Công an Lạng Sơn, đồng thời thực hiện nghiêm túc quy định tiêu chí văn hóa giao tiếp, ứng xử của lực lượng Cảnh sát Giao thông, ngày 24/10/2022, Chi bộ Đội Đăng ký, quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ (Chi bộ 3) - Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề "Nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho CBCS đội đăng ký, quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ".
Đồng chí Thượng tá Phạm Văn Sự - Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó trưởng phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phát biểu tại buổi sinh hoạt
Tham dự buổi sinh hoạt chuyên đề có đồng chí Thượng tá Phạm Văn Sự - Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó trưởng phòng cùng toàn thể CBCS, đảng viên Chi bộ Đội Đăng ký, quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ. Tại buổi sinh hoạt, CBCS đã được tìm hiểm về vị trí, vai trò của giao tiếp, ứng xử trong thực thi nhiệm vụ của lực lượng CAND nói chung và lực lượng Cảnh sát Giao thông nói riêng. Đồng thời được thảo luận, trao đổi kinh nghiệm xử lý những tình huống trong khi giao tiếp, ứng xử với CBCS trong đơn vị và với quần chúng nhân dân đến làm thủ tục đăng ký xe.
CBCS, đảng viên Chi bộ Đội Đăng ký, quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ tham gia sinh hoạt chuyên đề
Phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Thượng tá Phạm Văn Sự đã biểu dương CBCS Đội 3 trong thời gian qua đã luôn giữ thái độ niềm nở, lịch sự, khiêm tốn, đúng mực trong quá trình giao tiếp ứng xử với đồng chí đồng đội và quần chúng nhân dân đến giải quyết công việc. Đồng thời đồng chí cũng yêu cầu trong thời gian tới CBCS Đội 3 cần tiếp tục nêu cao tinh thần, trách nhiệm vì Nhân dân phục vụ, tích cực hưởng ứng phong trào "Nụ cười chiến sĩ" bằng những việc làm cụ thể như: Mở đầu một ngày làm việc, một cuộc giao tiếp bằng một nụ cười, bằng những việc làm có ý nghĩa, tạo sự thân thiện với người dân. Phấn đấu hoàn thành mục tiêu “Lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm, sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp là thước đo chất lượng và hiệu quả phục vụ của CBCS”. Qua đó góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người CBCS lực lượng Cảnh sát Giao thông./.
Minh Vũ – Phòng CSGT