Giám đốc Công an tỉnh tổ chức đối thoại trong giải quyết khiếu nại lần hai
15-11-2022
Tiếp tục quan tâm, đẩy mạnh đối thoại trong giải quyết khiếu nại, tố cáo, thực hiện có hiệu quả các quy định về giải quyết khiếu nại trong Công an nhân dân, ngày 09/11/2022, đồng chí Đại tá Thái Hồng Công - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã tổ chức đối thoại với công dân về việc giải quyết khiếu nại lần hai. Tham dự buổi làm việc có đại diện Thanh tra Công an tỉnh cùng các cơ quan chuyên môn có liên quan.
Đồng chí Đại tá Thái Hồng Công - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã tổ chức đối thoại với công dân về việc giải quyết khiếu nại lần hai
Tại buổi làm việc, Giám đốc Công an tỉnh đã đối thoại trực tiếp với người khiếu nại và người bị khiếu nại để làm rõ nội dung khiếu nại, yêu cầu của người khiếu nại và hướng giải quyết khiếu nại; lắng nghe các ý kiến có liên quan đến việc giải quyết khiếu nại. Sau khi lắng nghe các ý kiến, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, xem xét kỹ lưỡng, cụ thể từng vấn đề và trả lời, giải đáp trực tiếp cho công dân tại buổi đối thoại.
Kết thúc buổi đối thoại, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu các đơn vị chức năng tham mưu giải quyết vụ việc khiếu nại chính xác, đảm bảo tính khách quan, đúng pháp luật. Qua đó nâng cao ý thức, trách nhiệm của Thủ trưởng Công an các đơn vị, địa phương và cán bộ, chiến sỹ trong công tác tiếp công dân; giải quyết khiếu nại, tố cáo; đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người dân; góp phần giữ gìn ANTT trên địa bàn; thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”./.
Thùy Chi - PX05