Chào mừng đến với Trang thông tin Công an tỉnh Lạng Sơn                 Chào mừng đến với Trang thông tin Công an tỉnh Lạng Sơn                 Chào mừng đến với Trang thông tin Công an tỉnh Lạng Sơn                 Chào mừng đến với Trang thông tin Công an tỉnh Lạng Sơn
Ấm tình người chiến sỹ Công an Lạng Sơn giữa đại dịch Covid-19

15-06-2021

Mang trên vai trọng trách là “thanh bảo kiếm, bảo vệ Đảng, Nhà nước và Nhân dân”, giữa đại dịch Covid-19, trách nhiệm đặt ra đối với lực lượng Công an càng nặng nề hơn bao giờ hết. Những ngày qua, Công an Lạng Sơn đã sát cánh cùng các lực lượng, xông pha nơi tuyến đầu, hỗ trợ Nhân dân trong phòng, chống dịch bệnh. Dù khó khăn, gian khổ nhưng các chiến sỹ luôn nêu cao ý thức trách nhiệm, tinh thần lạc quan chiến thắng đại dịch, những nụ cười vẫn nở sau lớp khẩu trang với các hoạt động ấm tình người chiến sỹ Công an.

Nhiều hoạt động ý nghĩa của Tuổi trẻ Công an Lạng Sơn góp phần phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn

04-06-2021

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Hữu Lũng, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa, chung tay cùng người dân, cộng đồng nâng cao ý thức, trách nhiệm trong phòng, chống dịch bệnh.

Tặng nhu yếu phẩm, vật tư y tế cho khu cách ly bệnh viện Y dược học cổ truyền tỉnh Lạng Sơn

27-05-2021

Nhằm kịp thời động viên, hỗ trợ các y bác sĩ, người dân tại khu cách ly vượt qua khó khăn. Chiều 26/5/2021, Chi đoàn, Hội phụ nữ Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh đã phối hợp với Chi đoàn Văn phòng sở Xây dựng và Đoàn phường Hoàng Văn Thụ, Tp. Lạng Sơn tặng các vật tư y tế và nhu yếu phẩm cần thiết phục vụ nhu cầu hằng ngày cho khu cách ly tập trung bệnh viện Y dược học cổ truyền tỉnh Lạng Sơn.

Công an huyện Lộc Bình chung tay góp sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn

27-05-2021

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhằm chung tay góp sức trong công tác phòng, chống dịch, sáng ngày 26/5/2021, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an huyện Lộc Bình chủ trì, phối hợp Đoàn trường THPT Lộc Bình đã đến trao tặng các nhu yếu phẩm phục vụ nhu cầu hàng ngày cho 02 khu cách ly tập trung tại Trường PTDT Nội trú và Trường PTDT Bán trú THCS xã Lợi Bác, huyện Lộc Bình.

Lễ khánh thành, bàn giao công trình “Thắp sáng đường thôn” và đường giao thông nông thôn

11-05-2021

Trong không khí hân hoan thi đua lập thành tích chào mừng Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 và hướng đến kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2021), các đơn vị trong Công an Lạng Sơn đã tổ chức các hoạt động tình nguyện, xây dựng nông thôn mới.