Chào mừng đến với Trang thông tin Công an tỉnh Lạng Sơn                 Chào mừng đến với Trang thông tin Công an tỉnh Lạng Sơn                 Chào mừng đến với Trang thông tin Công an tỉnh Lạng Sơn                 Chào mừng đến với Trang thông tin Công an tỉnh Lạng Sơn
Các cấp Hội Phụ nữ Công an Lạng Sơn sôi nổi tổ chức các hoạt động nhân Tháng hành động vì trẻ em

08-06-2022

Hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình; Tháng hành động vì trẻ em và Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 năm 2022, các cấp Hội Phụ nữ Công an Lạng Sơn đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Phòng Cảnh sát môi trường phối hợp Bệnh viện đa khoa tỉnh gửi trao yêu thương cho bệnh nhân nhi nhân dịp 1/6

02-06-2022

Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là dịp mà trẻ em chờ đợi, háo hức, mong chờ để được cha mẹ dẫn đi chơi, mua cho những món quà thật ý nghĩa. Đây là những ước nguyện bình thường và giản dị của trẻ thơ. Nhưng trong ngày tết này, vẫn còn những em nhỏ đang phải nằm điều trị tại bệnh viện.

Triển khai chương trình "mẹ đỡ đầu" trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn

31-05-2022

Chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Hội Phụ nữ Công an tỉnh Lạng Sơn triển khai đang lan tỏa, truyền đi thông điệp giúp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn được sống yên ấm trong tình thương yêu của cộng đồng.

Tuyên truyền phòng chống tai nạn thương tích và đuối nước tại Trường Tiểu học – THCS Lê Quý Đôn

28-05-2022

Ngày 25/5/2022, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh tổ chức Chương trình ngoại khóa tuyên truyền kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích và đuối nước cho hơn 400 học sinh Trường Tiểu học – THCS Lê Quý Đôn, thành phố Lạng Sơn.

Phòng Tham mưu Công an tỉnh phối hợp tuyên truyền phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích tại trường THCS Quảng Lạc

28-05-2022

Nhằm góp phần hạn chế những tai nạn thương tâm cho các em học sinh khi tiếp xúc với môi trường sông nước, nhất là trong thời gian nghỉ hè, sáng ngày 27/5/2022, tại trường THCS Quảng Lạc, Chi đoàn, Hội Phụ nữ phòng Tham mưu Công an tỉnh phối hợp với Đoàn Thanh niên Sở Văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh tổ chức tuyên truyền kiến thức về phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích cho các em học sinh nhà trường.