Chào mừng đến với Trang thông tin Công an tỉnh Lạng Sơn                 Chào mừng đến với Trang thông tin Công an tỉnh Lạng Sơn                 Chào mừng đến với Trang thông tin Công an tỉnh Lạng Sơn                 Chào mừng đến với Trang thông tin Công an tỉnh Lạng Sơn
Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ các đơn vị trong Công an Lạng Sơn tổ chức các hoạt động tri ân, kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ

29-07-2021

Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7) đã đi vào lịch sử đất nước như một dấu ấn nhắc nhở mọi người về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc Việt Nam. Qua đó tuyên truyền, giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống đấu tranh cách mạng, sự hy sinh cao cả, cống hiến to lớn của các Anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Tuyên truyền pháp luật, tặng quà và khám chữa bệnh miễn phí tại xã Bắc La, huyện Văn Lãng

28-07-2021

Hướng tới kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ; 76 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân và 16 năm Ngày Hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc. Ngày 24/7, tại xã Bắc La, huyện Văn Lãng, Chi đoàn – Hội phụ nữ các đơn vị Phòng Hậu cần Công an tỉnh, Công an huyện Văn Lãng và Đoàn xã Bắc La đã phối hợp tổ chức chương trình tình nguyện hè với chủ đề “Hành quân xanh” năm 2021.

Tuổi trẻ Công an Lạng Sơn tham gia hoạt động “Tiếp sức mùa thi”

08-07-2021

Trong 02 ngày 07-08/7/2021 diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT, các chi đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức hoạt động “Tiếp sức mùa thi” bằng nhiều hình thức thiết thực, ý nghĩa.

Các đơn vị trong Công an Lạng Sơn tiếp sức mùa thi tại trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh

07-07-2021

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2021 diễn ra trong hai ngày ngày 07 và 08/7. Kỳ thi này có ý nghĩa quan trọng không chỉ đối với các em học sinh, là căn cứ xét tốt nghiệp mà đây còn là căn cứ đánh giá tình hình dạy học của nhà trường, từ đó cải tiến nội dung, chương trình, nâng cao chất lượng giảng dạy.

Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh tiếp sức mùa thi tại Trường Trung học phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh

30-06-2021

Phát huy tinh thần tương thân tương ái của cán bộ chiến sỹ chung tay giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu, vùng xa, ngày 29/6/2021, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh tổ chức Chương trình "Tiếp sức mùa thi" tại Trường Trung học phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh Lạng Sơn.