Chào mừng đến với Trang thông tin Công an tỉnh Lạng Sơn                 Chào mừng đến với Trang thông tin Công an tỉnh Lạng Sơn                 Chào mừng đến với Trang thông tin Công an tỉnh Lạng Sơn                 Chào mừng đến với Trang thông tin Công an tỉnh Lạng Sơn
Tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật gắn với các hoạt động an sinh xã hội tại xã Đồng Tân - huyện Hữu Lũng

02-11-2020

Ngày 01/11/2020, Công an tỉnh Lạng Sơn phối hợp với UBND huyện Hữu Lũng, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cùng với các cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật gắn với các hoạt động an sinh xã hội tại xã Đồng Tân, huyện Hữu Lũng.

Hội phụ nữ Công an Lạng Sơn triển khai Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” bằng nhiều hoạt động thiết thực

04-11-2020

“Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” là chương trình được Hội Phụ nữ Công an tỉnh triển khai trong 3 năm (năm 2018 đến năm 2020) theo phát động của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh. Ban Thường vụ Hội phụ nữ Công an tỉnh đã tập trung chỉ đạo, tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các nội dung của chương trình. Sau 3 năm thực hiện, chương trình đã tạo được sức lan tỏa, được các cơ sở Hội và cán bộ, hội viên hưởng ứng sôi nổi, đạt nhiều kết quả tích cực.