Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan, đơn vị có chức năng giải quyết thủ tục hành chính trong Công an Lạng Sơn năm 2021
10-06-2021
Ngày 26/3/2021, Công an tỉnh ban hành Kế hoạch số 1031/KH-CAT-PV01 về đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các đơn vị có chức năng giải quyết thủ tục hành chính trong Công an Lạng Sơn năm 2021.
Theo đó, trong phạm vi thời gian diễn ra điều tra xã hội học, người dân, người đại diện cho tổ chức đã trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính và nhận kết quả tại bộ phận một cửa các cấp của lực lượng Công an Lạng Sơn sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên để thực hiện phiếu điều tra xã hội học, nhằm đánh giá mức độ hài lòng đối với sự phục vụ của đơn vị, địa phương đó.
Thời gian tiến hành khảo sát kéo dài đến hết ngày 30/6/2021.
Phạm vi thực hiện đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với việc cung cấp dịch vụ hành chính công ở các lĩnh vực: Quản lý xuất nhập cảnh; Đăng ký, quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ; Quản lý ngành, nghề đầu tư, kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự; Đăng ký, quản lý con dấu; Quản lý vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ và pháo; Cấp quản lý Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân; Đăng ký, quản lý cư trú; Phòng cháy, chữa cháy.
Thông qua kết quả đo lường, Công an tỉnh sẽ nắm bắt được nhu cầu, mong muốn chính đáng của người dân, tổ chức để có những biện pháp cải thiện chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công, đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, từng bước nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức khi thực hiện thủ tục hành chính tại cơ quan Công an các cấp./.
Đội Pháp chế và Quản lý khoa học - Công an tỉnh