MENU

Người tốt việc tốt, điển hình tiên tiến

Biểu dương, tôn vinh 52 tập thể, cá nhân trong thực hiện phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” giai đoạn 2015 - 2020

16-03-2020

Trong không khí thi đua sôi nổi của toàn Đảng, toàn quân và nhân dân huyện Văn Lãng tích cực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X và các ngày lễ lớn trong năm 2020. Ngày 11/03/2020, Công an huyện Văn Lãng đã long trọng tổ chức Hội nghị biểu dương gương “Người tốt, việc tốt” giai đoạn 2015 – 2020 và phát động phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” giai đoạn 2020 – 2025.
 
 
 
Thực hiện nghiêm túc các nội dung thi đua, bám sát chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh và của cấp ủy, chính quyền địa phương, 5 năm qua, Công an huyện Văn Lãng đã không ngừng đổi mới, tổ chức triển khai sôi nổi, rộng khắp phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc”. Qua đó, tạo động lực thúc đẩy cán bộ chiến sĩ nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, giữ vững ổn định chính trị, đảm bảo trật tự an toàn xã hội, phục vụ đắc lực sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của huyện nhà. Tổng kết 5 năm phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc”, Công an huyện Văn Lãng đã được các cấp, các ngành tặng Bằng khen, giấy khen cho 66 lượt tập thể, 872 lượt cá nhân, trong đó 04 năm liền đạt danh hiệu “Đơn vị Quyết thắng”; 02 năm đơn vị được nhận Cờ thi đua của Tổng cục Chính trị CAND.
 
Tại Hội nghị, đã biểu dương, tôn vinh 52 tập thể, cá nhân là những tấm gương tiêu biểu, điển hình trong thực hiện phong trào thi đua giai đoạn 2015 – 2020. Các điển hình về các mặt công tác cũng đã có tham luận, như: Công tác công an tham gia giải quyết khiếu kiện và xử lý các công trình xây dựng trái phép trong lĩnh vực đất đai của tập thể đội An ninh; Vai trò, trách nhiệm của cán bộ chiến sĩ Công an trong thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” của Đồng chí Nông Hải Ninh – Đội trưởng đội QLHC về trật tự xã hội; Phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ trong công tác quản lý, giáo dục can phạm nhân trong nhà tạm giữ; đối tượng tái hòa nhập cộng đồng đối với người chấp hành xong án phạt tù của đồng chí Nguyễn Chí Vũ, cán bộ đội Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp…. Hội nghị cũng đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh và Chủ tịch UBND huyện cho 04 tập thể, 20 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong 5 năm qua, đồng thời phát động phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” giai đoạn 2020 – 2025./.

                             Nguyệt My – PX03 

Tin liên quan





































































































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn