MENU

Người tốt việc tốt, điển hình tiên tiến

Công an huyện Cao Lộc nhận được thư cảm ơn về việc giúp công dân nhận lại số tiền chuyển nhầm

15-05-2024

Trước đó, Công an huyện Cao Lộc tiếp nhận trình báo của chị Dương Thị Phương, sinh năm 1995 trú tại đường Bà Triệu, phường Đông Kinh, thành phố Lạng Sơn về việc do sơ suất nên chị đã chuyển nhầm tiền cho một tài khoản khác mà chị không quen biết với số tiền 40 triệu đồng.

Ảnh. Cán bộ Công an huyện Cao Lộc tiếp nhận thư cảm ơn của chị Dương Thị Phương

Sau khi tiếp nhận trình báo, cùng với các thông tin mà chị Phương cung cấp, Công an huyện Cao Lộc đã phối hợp với Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (Chi nhánh Lạng Sơn) và Công an xã Ia Lốp, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc. Quá trình xác minh, lực lượng Công an xác định người mà chị Phương chuyển nhầm số tiền 40 triệu đồng là anh L.V.D, trú tại Thôn Chiềng, Ia Lốp, Ea Súp, Đắk Lắk. Lực lượng chức năng đã giải thích cho anh L.V.D các quy định của pháp luật, quyền và nghĩa vụ của anh D liên quan đến vụ việc trên. Sau khi được cơ quan chức năng giải thích, anh D đã chuyển lại số tiền 40 triệu đồng cho chị Phương.

Ảnh. Nội dung thư cảm ơn

Nhờ sự giúp đỡ của lực lượng Công an, chiều 13/05, chị Phương đã lên Công an huyện Cao Lộc để hoàn tất một số thủ tục. Nhận lại tài sản, chị Phương vô cùng phấn khởi và gửi thư bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Công an huyện Cao Lộc.

Qua mỗi hành động vì Nhân dân phục vụ, sự ghi nhận của quần chúng nhân dân là phần thưởng tinh thần vô giá và trở thành động lực to lớn để lực lượng Công an Cao Lộc tiếp tục hành trình thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của Nhân dân./.

Hoàng Thơ Triệu Tuấn

Công an Lạng Sơn

 

Tin liên quan





































































































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn