MENU

Người tốt việc tốt, điển hình tiên tiến

Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh khẩn trương, kịp thời tham gia cứu hộ người bị nạn

07-07-2024

Vào hồi 19h58 ngày 06/7/2024, trong khi cán bộ chiến sĩ Tiểu đội Cảnh sát bảo vệ mục tiêu, phòng Cảnh sát cơ động đang làm nhiệm vụ tuần tra, canh gác bảo vệ mục tiêu Trụ sở Công an tỉnh (thôn Khòn Khuyên, xã Mai Pha, thành phố Lạng Sơn) thì nhận được tin báo về việc có người bị ngã xuống ruộng bên ngoài khu vực mục tiêu.

Cán bộ chiến sỹ canh gác mục tiêu cõng người bị nạn ra khỏi hiện trường

Sau khi nhận được tin báo, các chiến sĩ bảo vệ mục tiêu gồm chiến sĩ Lý Tuấn Đạt, Đinh Tiến Dũng, Đinh Văn Tiến, Chu Văn Thập, Lành Văn Minh, Nông Ngọc Vũ, Hoàng Hữu Lập, Hoàng Đình Dương, Lê Văn Toán đã khẩn trương đến xảy ra vụ việc. Do trời tối, sau khoảng 10 phút sử dụng đèn pin tìm kiếm đã phát hiện nạn nhân trong tình trạng nằm co úp mặt lẫn dưới đám ruộng lúa sâu khoảng 4 mét so với mặt đường cùng chiếc xe đạp.

Ngay lập tức, các chiến sĩ trên đã cùng hợp sức cứu hộ đưa người bị nạn từ dưới ruộng lên mặt đường và khẩn trương đưa người bị nạn đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lạng Sơn.

CBCS phòng Cảnh sát cơ động khẩn trương đưa người bị nạn đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh

Các chiến sĩ tham gia cứu hộ đã nhanh chóng xác minh sơ bộ thông tin, qua đó được biết người bị nạn tên V.V.V, sinh năm 1972, trú tại Kéo Khoác, Yên Trạch, Cao Lộc, Lạng Sơn. Sau khi nắm được thông tin của người bị nạn, đại diện Tiểu đội Cảnh sát bảo vệ mục tiêu đã thông tin trao đổi với Công an xã Mai Pha, Công an xã Yên Trạch nắm, phối hợp thông tin cho người nhà nạn nhân biết, kịp thời đến bệnh viện chăm sóc người bị nạn. Do được đưa đi cấp cứu kịp thời, hiện sức khoẻ người bị nạn cơ bản đã ổn định, hiện đang tiếp tục được theo dõi, điều trị tại bệnh viện./.

Chu Hùng

Phòng Cảnh sát cơ động

Tin liên quan





































































































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn