MENU

Người tốt việc tốt, điển hình tiên tiến

Trưởng công an xã Trấn Yên, huyện Bắc Sơn trả lại đồ cho người dân đánh rơi

01-06-2023

 Nhặt được ví tiền và nhiều giấy tờ quan trọng của người dân, Trưởng Công an xã Trấn Yên nhanh chóng xác minh, trả lại cho người dân.

Vào khoảng 11h30 trưa ngày 30/5/2023, đồng chí Nguyễn Văn Hạ - Trưởng Công an xã Trấn Yên, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn trên đường đi công tác từ xã Hưng Vũ, huyện Bắc Sơn về trụ sở Công an xã đã nhặt được 01 chiếc ví của người dân đánh rơi trên đường. Bên trong ví có 1.382.000đ và nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng.

Ngay sau đó, đồng chí Nguyễn Văn Hạ và Công an xã Trấn Yên đã nhanh chóng xác minh, xác định chủ nhân của chiếc ví là anh Hoàng Văn Thuấn, thôn Làng Huyền, xã Trấn Yên, huyện Bắc Sơn. Công an xã Trấn Yên đã liên hệ với anh Hoàng Văn Thuấn đến trụ sở Công an xã xác nhận, đối chứng các thông tin có liên quan và nhận lại toàn bộ số tiền, giấy tờ tùy thân.

 

Đại úy Nguyễn Văn Hạ - Trưởng Công an xã Trấn Yên trả lại ví cho anh Hoàng Văn Thuấn, thôn Làng Huyền, xã Trấn Yên

Sau khi nhận lại được tài sản bị mất, anh Thuấn đã viết thư cảm ơn để bày tỏ niềm vui mừng và cảm kích trước hành động của Đại úy Nguyễn Văn Hạ - Trưởng Công an xã Trấn Yên, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn.

Hành động của đồng chí Nguyễn Văn Hạ - Trưởng Công an xã Trấn Yên đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an nhân dân trong lòng dân./.

Vân Kiều – CAH Bắc Sơn

Tin liên quan





































































































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn