MENU

Người tốt việc tốt, điển hình tiên tiến

Công an xã Hoàng Đồng, thành phố Lạng Sơn: Trả lại của rơi

11-11-2021

Khoảng 11h30 ngày 01/11/2021, đồng chí Lương Văn Công (Cán bộ Công an xã Hoàng Đồng, thành phố Lạng Sơn) đi tập huấn lớp Công an xã trở về trụ sở Công an xã Hoàng Đồng đã nhặt được 01 ví da màu ghi tại cổng trụ sở Ủy ban nhân dân xã Hoàng Đồng. Kiểm tra bên trong ví có một số giấy tờ và tài sản gồm: Thẻ CCCD, Giấy CMND, thẻ bảo hiểm y tế, giấy phép lái xe mô tô đều mang tên Nguyễn Văn Khoa (sinh năm 1964, trú tại xã Mai Pha, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn); số tiền mặt 5.165.000đ.

Ngay sau khi nhặt được chiếc ví, đồng chí Lương Văn Công đã nhanh chóng liên hệ với Công an xã Mai Pha để tìm chủ nhân của chiếc ví. Đến khoảng 15h00 cùng ngày, Công an xã Mai Pha đã liên hệ với ông Nguyễn Văn Khoa là chủ nhân của chiếc ví đến gặp đồng chí Lương Văn Công tại trụ sở Công an xã Hoàng Đồng để nhận lại tài sản của mình.

Đồng chí Thiếu úy Lương Văn Công - Cán bộ Công an xã Hoàng Đồng trả lại ví cho ông Nguyễn Văn Khoa

Sau khi nhận lại được ví, ngày 02/11/2021, ông Nguyễn Văn Khoa đã viết thư gửi đến Công an tỉnh để cảm ơn Công an tỉnh Lạng Sơn, Công an thành phố Lạng Sơn, Công an xã Hoàng Đồng và đồng chí Lương Văn Công về hành động trả lại của rơi. Đây là một trong những tấm gương, hành động tiêu biểu hưởng ứng phong trào “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ và phong trào “Nụ cười chiến sĩ” trong Công an Lạng Sơn./.

Nguyễn Văn Tân - CATP

Tin liên quan





































































































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn