MENU

Người tốt việc tốt, điển hình tiên tiến

Công an huyện Bắc Sơn nhận được hai Thư cảm ơn của người dân

16-04-2024

Trước đó, vào ngày 04/4/2024 và ngày 08/4/2024, công dân Hoàng Thị Sỹ, trú tại thôn Mỏ Pia, xã Tân Lập, huyện Bắc Sơn và công dân Hoàng Thị Thúy, trú tại thôn Long Hưng, xã Long Đống, huyện Bắc Sơn đến Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Bắc Sơn yêu cầu rút tiền tiết kiệm (95 triệu và 38 triệu đồng) để chuyển tiền cho tài khoản ngoài hệ thống do nhận được cuộc gọi của đối tượng tự xưng là cán bộ Công an yêu cầu chuyển tiền để điều tra, xác minh vụ án.

Sau khi nhận được thông tin trao đổi từ phía Ngân hàng về việc có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Công an huyện Bắc Sơn đã cử tổ công tác đến hỗ trợ, tư vấn, tuyên truyền, giải thích về các phương thức, thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng cho công dân hiểu và phòng ngừa kịp thời. Đồng thời đề nghị Ngân hàng niêm yết các thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản tại trụ sở; tuyên truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội; kịp thời trao đổi thông tin với Công an huyện về các vụ việc tương tự xảy ra để kịp thời ngăn chặn.

Ảnh: Thư cám ơn lực lượng công an của người dân

Bày tỏ lòng biết ơn đối trước tinh thần trách nhiệm của cán bộ chiến sĩ Công an huyện, công dân Hoàng Thị Sỹ và công dân Hoàng Thị Thúy đã viết thư cảm ơn gửi Lãnh đạo Công an huyện Bắc Sơn. Trong thư công dân Hoàng Văn Sỹ viết: “Qua sự việc trên tôi gửi lời cảm ơn các lãnh đạo và cán bộ Công an huyện đã giúp đỡ tôi không bị lừa mất số tiền trên”.

Những hành động kịp thời đã góp phần thực hiện hiệu quả công tác phòng chống tội phạm, xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ./.

 

Ngọc Trí - CAH Bắc Sơn

Tin liên quan





































































































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn