MENU

Người tốt việc tốt, điển hình tiên tiến

Trao trả lại tiền đánh rơi cho người dân

10-09-2021

Nhặt được của rơi, trao trả người đánh mất là nét đẹp văn hóa trong cuộc sống, thời gian qua nhiều CBCS trong quá trình làm nhiệm vụ đã có hành động đẹp, mang lại niềm vui cho nhiều người dân khi tìm lại tài sản có giá trị.

Đồng chí Thượng úy Sầm Văn Nguyên - Trưởng Công an xã Trấn Ninh trao trả lại toàn bộ số tiền cho người đánh rơi

Chiều ngày 03/9, khi trên đường đến làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 tại thôn Phù Huê, xã Trấn Ninh, huyện Văn Quan, đồng chí Thượng úy Sầm Văn Nguyên - Trưởng Công an xã Trấn Ninh đã nhặt được số tiền 5 triệu đồng. Sau một thời gian tìm kiếm, xác minh đã tìm ra chủ nhân của số tiền là anh Nông Văn Chương (ở thôn Phù Huê, xã Trấn Ninh). Đồng chí Nguyên đã trao trả lại toàn bộ số tiền cho anh Chương. Nhận lại số tiền, anh Chương rất xúc động, cảm kích và gửi thư cảm ơn đến cán bộ chiến sĩ Công an và lực lượng chức năng tại chốt đã nỗ lực ngày đêm đảm bảo ANTT, phòng chống dịch Covid-19, hết lòng vì Nhân dân.

Đồng chí Đại tá Triệu Tuấn Hải – Phó Giám đốc Công an tỉnh trao tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho đồng chí Thượng úy Sầm Văn Nguyên

Để ghi nhận và biểu dương thành tích trên, ngày 10/9, lãnh đạo Công an tỉnh đã khen thưởng đột xuất Thượng úy Sầm Văn Nguyên vì đã có hành động đẹp, thể hiện tinh thần trách nhiệm, góp phần tô thắm thêm hình ảnh đẹp Người chiến sĩ Công an trong lòng Nhân dân./.

Hoàng Thơ - Công an tỉnh

Tin liên quan





































































































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn