MENU

Người tốt việc tốt, điển hình tiên tiến

Đồng chí Phó chủ tịch Hội Phụ nữ tận tâm với công việc

03-06-2021


Vừa được bổ nhiệm Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an tỉnh Lạng Sơn vào những ngày đầu tháng 3 năm 2021, đồng chí Trung tá Bế Thị Thanh Huyền - Đội trưởng, Chủ tịch Hội phụ nữ phòng An ninh đối nội xứng đáng là một trong những tấm gương phụ nữ tiêu biểu cho cán bộ hội viên học tập, noi theo.

Đồng chí Bế Thị Thanh Huyền nhận quyết định bổ nhiệm Phó Chủ tịch Hội phụ nữ Công an tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026

Trong công tác chuyên môn, đồng chí Huyền luôn phát huy vai trò là người Đội trưởng gương mẫu, cùng cán bộ chiến sĩ trong đội nắm chắc tình hình, chủ động tham mưu, triển khai có hiệu quả công tác bảo vệ an ninh trật tự, tuyệt đối an toàn các hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo diễn ra trong địa bàn.

Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác chuyên môn, đồng chí còn là thủ lĩnh Hội Phụ nữ luôn tràn đầy nhiệt huyết, trách nhiệm. Với thời gian hơn 10 năm gắn bó với công tác Hội, đồng chí Huyền luôn gương mẫu trong thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động của Ngành, của Hội. Đối với các hội viên phòng An ninh đối nội, đồng chí Huyền chính là trung tâm đoàn kết, quy tụ hội viên, không những gương mẫu đi đầu tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao mà còn gắn kết, động viên chị em tham gia hoạt động Hội, học hỏi lẫn nhau, giúp nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn cũng như vai trò của người phụ nữ trong xây dựng gia đình hạnh phúc qua đó đưa phong trào hoạt động của Hội ngày một đi lên. Dưới sự lãnh đạo của đồng chí Huyền, Hội phụ nữ phòng An ninh đối nội luôn đạt danh hiệu Hội phụ nữ cơ sở vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và vinh dự được đồng chí Giám đốc Công an tặng giấy khen có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào phụ nữ.

Biết được hoàn cảnh khó khăn của bệnh nhân Hà Thu Hường, huyện Văn Lãng bị bỏng nặng, cần sự giúp đỡ của cộng đồng, đồng chí Huyền đã vận động cán bộ chiến sĩ trong đơn vị quyên góp ủng hộ được số tiền 3.300.000đ và trao tặng cho bệnh nhân Hường, động viên chị yên tâm điều trị, sớm vượt qua giai đoạn khó khăn. Đồng thời tặng 400 bộ quần áo ủng hộ “Tủ quần áo miễn phí” cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn của Bệnh viên đa khoa tỉnh. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3, đồng thời thể hiện truyền thống tương thân tương ái, làm đẹp thêm hình ảnh của người chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân.

Đồng chí Huyền cùng cấp ủy, lãnh đạo phòng An ninh đối nội thăm hỏi, tặng quà bệnh nhân Hà Thu Hường

Ngay khi Công an tỉnh Lạng Sơn phát động phong trào Hiến máu tình nguyện năm 2021, đồng chí Huyền là một trong những cán bộ hội viên đầu tiên đăng ký. Đồng chí Huyền tâm sự: “Với tôi đây là việc làm rất hạnh phúc và ý nghĩa, mong rằng một phần máu của tôi có thể giúp đỡ mọi người. Chắc chắn trong tương lai tôi sẽ tiếp tục tham gia hiến máu tình nguyện”.

Đồng chí Huyền tham gia chương trình Hiến máu tình nguyện năm 2021 do Công an tỉnh Lạng Sơn phát động

Với những nỗ lực, cố gắng trong công tác chuyên môn và tham gia công tác Hội, trong năm 2020, đồng chí Trung tá Bế Thị Thanh Huyền đã đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”, vinh dự nhận 01 Bằng khen của Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, 02 Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh.

Những việc làm và thành tích của đồng chí Trung tá Bế Thị Thanh Huyền đã góp phần tô đẹp thêm truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Công an trong thời kỳ đổi mới, tạo sự lan tỏa, động viên khích lệ phấn đấu thi đua trong cán bộ hội viên. Năm 2021, với vai trò mới là Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an tỉnh Lạng Sơn, đồng chí Huyền sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện tốt công tác chuyên môn, đưa phong trào Hội Phụ nữ ngày càng phát triển vững mạnh./.

Dương Thị Hoàng Yến - Công an tỉnh Lạng Sơn

Tin liên quan





































































































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn