MENU

Người tốt việc tốt, điển hình tiên tiến

Công an phường Chi Lăng hỗ trợ người dân tìm lại tài sản bị thất lạc

06-09-2024

Hồi 14 giờ 30 phút ngày 02/9/2024, cháu Nguyễn Hoàng Lâm, sinh năm 2007, trú tại: Phố Tân Thanh 2, thị trấn Văn Quan, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn đến Công an phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn trình báo về việc: Khoảng 10 giờ 00 ngày 02/9/2024, cháu Nguyễn Hoàng Lâm đến Trung tâm thương mại Vincom trên địa bàn phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn chơi. Trong lúc chờ xe taxi, Lâm để quên một chiếc túi xách màu đen, bên trong có một chiếc máy tính xách tay nhãn hiệu Dell trị giá khoảng 15.000.000đ cùng dây sạc, chuột máy tính tại khu vực cửa phụ của trung tâm thương mại VinCom. Đến 13 giờ 45 phút cùng ngày, Lâm nhớ ra và quay lại tìm thì không thấy túi xách đựng máy tính nên đã đến Công an phường Chi Lăng nhờ giúp đỡ tìm lại tài sản.

Chiếc máy tính xách tay nhãn hiệu Dell, cùng dây sạc, chuột máy tính của cháu Nguyễn Hoàng Lâm bị thất lạc.

Ngay sau khi nhận được thông tin, đồng chí Trưởng Công an phường Chi Lăng đã chỉ đạo cán bộ trực tiếp đến Trung tâm thương mại Vincom, liên hệ Ban quản lý và Bộ phận An ninh của trung tâm thương mại phối hợp trích xuất camera, xác minh được người đang giữ chiếc máy tính của cháu Lâm để liên hệ lấy lại tài sản.

Đến 15 giờ 30 phút cùng ngày, Công an phường Chi Lăng đã trao trả lại toàn bộ tài sản cho cháu Nguyễn Hoàng Lâm gồm: 01 chiếc túi xách màu đen bên trong có 01 chiếc máy tính xách tay nhãn hiệu Dell màu vàng đồng, 01 bộ dây sạc máy tính và 01 chuột máy tính. Cháu Lâm rất xúc động khi tìm được tài sản và đã gửi thư cảm ơn đến Công an thành phố Lạng Sơn, gửi lời cảm ơn đến cán bộ chiến sỹ Công an phường Chi Lăng đã trách nhiệm, nhiệt tình hỗ trợ việc tìm kiếm lại tài sản của mình một cách nhanh chóng.

Công an phường Chi Lăng trao trả lại tài sản bị thất lạc cho gia đình cháu Nguyễn Hoàng Lâm.

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện ý thức trách nhiệm trong công việc cũng như tinh thần “Vì Nhân dân phục vụ” của cán bộ chiến sỹ Công an phường Chi Lăng; đồng thời cho thấy sự hiệu quả trong công tác phối hợp, trao đổi thông tin giữa Công an phường với các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn phường trong bảo đảm an ninh trật tự tại cơ sở, góp phần thực hiện hiệu quả Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an nhân dân trong lòng quần chúng nhân dân theo phương châm “trọng dân, gần dân, lúc dân cần, lúc dân khó, có Công an”./.

Minh Huyền

Công an phường Chi Lăng

 

 

 

         

 

 

Tin liên quan





































































































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn