MENU

Hoạt động Công an tỉnh

Đại hội điểm chi đoàn công an huyện Bình Gia thành công tốt đẹp

31-08-2024

Ngày 29 tháng 8 năm 2024, Đại hội Chi đoàn Công an huyện Bình Gia nhiệm kỳ 2024-2027 đã diễn ra thành công, dự và chỉ đạo Đại hội có Đại diện Lãnh đạo Công an huyện, Lãnh đạo Huyện đoàn Bình Gia và Ban Thanh niên Công an tỉnh cùng toàn thể đoàn viên thanh niên Công an huyện.
 
Toàn thể đại hội
Đại hội đã thảo luận và thông qua các báo cáo về công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2024-2027. Với sự đồng thuận và quyết tâm cao của toàn thể đoàn viên, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Chi đoàn mới gồm 5 đồng chí.

Đồng chí Thượng úy Hoàng Kim Lý đã được tái đắc cử vị trí Bí thư Chi đoàn, tiếp tục dẫn dắt Chi đoàn trong nhiệm kỳ mới. Đồng chí Hà Thế Vũ được tín nhiệm bầu vào vị trí Phó Bí thư. Sự lãnh đạo của các đồng chí trong Ban chấp hành mới hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bước tiến mới cho công tác đoàn và phong trào thanh niên tại Chi đoàn Công an huyện Bình Gia.

Các đồng chí lãnh đạo Công an huyện tặng hoa chúc mừng
Trong khuôn khổ Đại hội, Đảng ủy Công an huyện đã biểu dương và khen thưởng 6 đồng chí đoàn viên có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022-2024. Sự ghi nhận này không chỉ là nguồn động viên tinh thần cho các đoàn viên mà còn là động lực thúc đẩy toàn Chi đoàn phấn đấu hơn nữa trong nhiệm kỳ tới.
Đại hội Chi đoàn Công an huyện Bình Gia đã khép lại với niềm tin tưởng vào sự đoàn kết và quyết tâm của toàn thể đoàn viên, hướng tới một nhiệm kỳ thành công và nhiều thành tích nổi bật.
 
 

Kim Lý

 

 

Công an huyện Bình Gia

 

 

Tin liên quan





































































































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn