MENU

Hoạt động Công an tỉnh

Phòng Cảnh sát cơ động sẵn sàng các phương án ứng phó với bão số 3

06-09-2024

Nhận định mức độ nguy hiểm của cơn bão số 3 đối với địa bàn tỉnh Lạng Sơn và các khu vực lân cận, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Lạng Sơn đã chủ động triển khai làm tốt công tác chuẩn bị về mọi mặt, sẵn sàng các phương án đối phó khi bão đổ bộ vào địa phương. 100% các đơn vị đã tổ chức kiểm tra cơ sở vật chất, kho tàng, gia cố các mái tôn bằng bao cát và chặt bỏ cành cây có nguy cơ gãy đổ do ảnh hưởng của bão.

Lực lượng CSCĐ, Chó nghiệp vụ sẵn sàng ra quân thực hiện nhiệm vụ

Đơn vị cũng đã tổ chức lực lượng thường trực, ứng trực theo chỉ đạo của Công an tỉnh, huy động lực lượng chó nghiệp vụ, cấp phát công cụ, kiểm tra phương tiện đảm bảo đáp ứng hiệu quả tốt công tác cứu hộ, cứu nạn, sẵn sàng khi có lệnh là ra quân thực hiện nhiệm vụ được ngay. Duy trì tốt công tác nắm bắt tình hình diễn biến của bão số 3; đảm bảo công tác thông tin, báo cáo được thông suốt, kịp thời, sẵn sàng giải quyết các tình huống không để bị động bất ngờ.

Chuẩn bị phương tiện, trang bị phục vụ công tác cứu nạn, cứu hộ

Trước tình hình mưa bão diễn ra phức trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn từ đầu năm 2024 đến nay. Lãnh đạo phòng Cảnh sát cơ động đã thường xuyên quan tâm chỉ đạo các đơn vị trực thuộc xây dựng, bổ sung các phương án, tổ chức huấn luyện trong công tác cứu hộ, cứu nạn, từ đó xây dựng tinh thần chủ động, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao ./.

Chu Hùng

Phòng Cảnh sát cơ động

Tin liên quan





































































































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn