MENU

Hoạt động Công an tỉnh

Ban Phụ nữ Công an tỉnh sơ kết công tác hội và phong trào phụ nữ 9 tháng đầu năm 2024

14-10-2024

Ngày 12/10, Ban Phụ nữ Công an tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác hội và phong trào phụ nữ quý III và 9 tháng đầu năm 2024. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo phòng Công tác đảng và công tác chính trị, Ban Phụ nữ Công an tỉnh và các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội Phụ nữ các phòng thuộc Công an tỉnh.

Đại diện lãnh đạo phòng Công tác Đảng và công tác chính trị, Trưởng Ban Phụ nữ và BCH Hội phụ nữ các đơn vị tặng hoa chúc mừng đồng chí Phùng Thị Oanh được bổ sung giữ chức vụ Phó Trưởng Ban phụ nữ Công an tỉnh

Trong 9 tháng đầu năm 2024, Ban Phụ nữ Công an tỉnh đã bám sát sự chỉ đạo của Đảng ủy Công an tỉnh, sự chỉ đạo sát sao của Hội phụ nữ cấp trên, Ban Phụ nữ Công an tỉnh đã tập trung chỉ đạo, hướng dẫn các cấp Hội chủ động xây dựng chương trình công tác, triển khai thực hiện sáng tạo, hiệu quả các mặt công tác Hội. Làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, kịp thời phổ biến, quán triệt đến toàn thể cán bộ, hội viên các chủ trương, chỉ thị, nghị quyết của Đảng; chính sách pháp luật của Nhà nước, tổ chức thiết thực các hoạt động sinh hoạt chính trị, phổ biến giáo dục pháp luật, các hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội, các hoạt động uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao… được triển khai đạt hiệu quả cao. 

Các đại biểu tham dự hội nghị sơ kết

Nhiều lượt tập thể, cá nhân được các cấp vinh danh, khen thưởng trong phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc”, các cuộc thi, Hội thi. Theo đó, có 3 tập thể được Trung ương Hội LHPN Việt Nam tặng Bằng khen; 4 tập thể, 3 cá nhân được Hội LHPN tỉnh tặng Bằng Khen; 8 tập thể, 56 cá nhân được các cấp tặng Bằng khen, Giấy khen về thành tích xuất sắc trong công tác và tham gia phong trào; 2 cặp mẹ đỡ đầu – con nuôi tiêu biểu được Hội LHPN tỉnh biểu dương; 01 cá nhân được tặng biểu dương Nữ Công an cơ sở xuất sắc năm 2023; 01 cá nhân đề nghị xét tặng Giải thưởng Vừ A Dính; 1 đồng chí được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam”…Các hoạt động của Ban Phụ nữ Công an tỉnh và Hội phụ nữ cơ sở được tuyên truyền rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng và có sức lan tỏa lớn trong toàn lực lượng và cộng đồng xã hội.

Thảo luận tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung đánh giá toàn diện các mặt công tác trong thời gian qua, thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế, đồng thời đưa ra các giải pháp, kiến nghị, đề xuất những cách làm, biện pháp sáng tạo để nâng cao hiệu quả hoạt động của hội và phong trào phụ nữ thời gian tới.

Đồng chí Thiếu tá Nguyễn Thị Hiền, Trưởng Ban Phụ nữ Công an tỉnh phát biểu kết luận hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Thiếu tá Nguyễn Thị Hiền, Trưởng Ban Phụ nữ Công an tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả, thành tích đạt được. Đồng thời, đề ra 9 nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung triển khai thực hiện trong những tháng cuối năm 2024. Cùng với đó, HPN cơ sở cần tiếp tục quan tâm tiển khai các hoạt động tình nguyện hướng về cơ sở, hoạt động xã hội vì cuộc cộng đồng, góp phần tô thắm hình ảnh đẹp về người cán bộ, hội viên phụ nữ Công an Lạng Sơn, tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào, phát huy tinh thần đoàn đoàn kết, sáng tạo, chung sức thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trưởng Ban Phụ nữ Công an tỉnh trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam" cho đồng chí Đại úy Hoàng Hồng Hạnh, Chủ tịch HPN Phòng PC07

Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã thông báo và tặng hoa chúc mừng đồng chí Thượng úy Phùng Thị Oanh – Cán bộ Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị được Giám đốc Công an tỉnh bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Trưởng Ban Phụ nữ. Đồng thời, trao Kỷ niệm chương vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam cho một cá nhân.

Hoàng Thơ – Công an tỉnh

Tin liên quan





































































































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn