MENU

Hoạt động Công an tỉnh

Công an tỉnh Lạng Sơn khánh thành và bàn giao 2 phòng học tại xã Thụy Hùng, huyện Văn Lãng

23-10-2024

Ngày 22/10, Công an tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và UBND huyện Văn Lãng tổ chức khánh thành và bàn giao 2 phòng tại Trường Tiểu học và THCS xã Thụy Hùng, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Thực hiện Chương trình công tác xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024 của Ban Chỉ đạo 138 tỉnh Lạng Sơn và được sự quan tâm của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam hỗ trợ kinh phí 1 tỷ đồng xây tặng 6 phòng học trên địa bàn tỉnh, Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị Công an huyện, thành phố tiến hành khảo sát, lựa chọn xây dựng 3 công trình với 6 phòng học hỗ trợ các trường, điểm trường khó khăn về cơ sở vật chất trong đó có Trường Tiểu học và THCS xã Thuỵ Hùng.

Ảnh: Các đại biểu cắt băng khánh thành và bàn giao 2 phòng học cho Trường Tiểu học và THCS xã Thuỵ Hùng

Công trình xây dựng tại Trường Tiểu học và THCS xã Thuỵ Hùng gồm 2 phòng học với tổng diện tích 131,2 m2 với giá trị trên 500 triệu đồng (trong đó, 330 triệu đồng do Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tài trợ và 173 triệu do Công ty TNHH thi công xây dựng Tiến Minh tài trợ).

Ảnh: Khánh thành và bàn giao 2 phòng học cho Trường Tiểu học và THCS xã Thuỵ Hùng

Trường Tiểu học và THCS xã Thụy Hùng là trường học ở xã vùng 3 của huyện Văn Lãng, cách trung tâm huyện khoảng 17 km. Hiện nhà trường có 9 lớp học với 246 học sinh, tỷ lệ học sinh nghèo, cận nghèo chiếm gần 50%. Trong những năm học trước cơ sở vật chất, phòng học tại trường chưa được đảm bảo, còn thiếu phòng học. 

Nhân dịp này, Công an tỉnh đã trao tặng 30 suất quà cho học sinh khó khăn; 10 chăn ấm và 20 bình chữa cháy cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thụy Hùng. Tổng giá trị các phần quà trên 20 triệu đồng.

Ảnh: Đồng chí Đại tá Triệu Tuấn Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao tặng chăn ấm cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thụy Hùng

Ảnh: Lãnh đạo Công an tỉnh và Công an huyênn Văn Lãng trao quà cho các em học sinh  có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, kịp thời hỗ trợ xây dựng phòng học khang trang, sạch đẹp, tiếp thêm động lực để các em học sinh vùng sâu, vùng xa được học tập trong điều kiện tốt hơn./.

GIA BẢO - NGUYỆT MY

Công an tỉnh Lạng Sơn

Tin liên quan





































































































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn