MENU

Hoạt động Công an tỉnh

Công an huyện Bắc Sơn sát cánh cùng người dân ứng phó với cơn bão số 3

08-09-2024

Trước những ảnh hưởng của cơn bão số 3, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Công an tỉnh, Công an huyện Bắc Sơn huy động 100% quân số tham gia hỗ trợ người dân nhằm giảm thiểu mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản.

Trước khi cơn bão đổ bộ, Lãnh đạo Công an huyện đã chỉ đạo lực lượng Công an các xã, thị trấn phối hợp với các ban, ngành, địa phương rà soát, thống kê các địa điểm có nguy cơ sạt lở, lũ lụt, ngập úng trên địa bàn huyện. Rà soát các trang thiết bị có thể huy động phục vụ công tác phòng, chống bão, lũ hiện có để sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi có yêu cầu. Đồng thời theo dõi chặt chẽ tình hình, diễn biến của cơn bão, triển khai các biện pháp phòng ngừa, ứng phó bão với tinh thần chủ động ở mức cao nhất.

Trong 02 ngày 07/9 đến 08/9/2024, tất cả lãnh đạo, chỉ huy, CBCS đã chia các tổ đến các địa bàn trọng điểm hỗ trợ nhân dân di dời tài sản. Lực lượng Cảnh sát giao thông, trật tự Công an huyện và lực lượng Công an các xã, thị trấn tăng cường tuần tra, kiểm soát chặt chẽ các tuyến đường, đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, giúp người dân di chuyển thuận lợi. Lực lượng Công an huyện Bắc Sơn đang tiếp tục nỗ lực cùng nhân dân khắc phục những hậu quả do bão gây ra.

Lãnh đạo, CBCS Công an huyện Bắc Sơn hỗ trợ di dời nhân dân, tài sản khỏi những khu vực bị ngập úng, nguy cơ cao xảy ra sạt lở

         

Vân Kiều

CAH Bắc Sơn

Tin liên quan





































































































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn