MENU

Hoạt động xã hội

HỘI PHỤ NỮ CỤM CẢNH SÁT TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “GẶP MẶT, TƯ VẤN CHĂM SÓC SẮC ĐẸP”

06-03-2024

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03/1910 - 08/03/2024), 41 năm Ngày thành lập Hội Phụ nữ Bộ Công an (08/03/1983 - 08/03/2024) và 1984 năm Ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng ngày 04/3/2024, Hội Phụ nữ Cụm thi đua Cảnh sát Công an tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Spa Linh Anh tổ chức chương trình “Gặp mặt, tư vấn chăm sóc sắc đẹp” cho cán bộ, hội viên phụ nữ các phòng trong Cụm Cảnh sát Công an tỉnh.

Ảnh: Toàn cảnh Chương trình "Gặp mặt, tư vấn chăm sóc sắc đẹp" do Hội Phụ nữ  Cụm thi đua khối Cảnh sát tổ chức

Trong khuôn khổ chương trình, cán bộ, hội viên phụ nữ đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa lịch sử Ngày 8/3 và khởi Nghĩa Hai Bà Trưng, truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Công an nhân dân qua 41 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành. Ngoài ra, các hội viên đã được các chuyên viên hướng dẫn, tư vấn cách chăm sóc da và được trải nghiệm chăm sóc da cơ bản.


Ảnh: Hội viên phụ nữ Cụm thi đua Cảnh sát được các chuyên viên Spa hướng dẫn, tư vấn và trải nghiệm chăm sóc da cơ bản

Thông qua Chương trình đã thu hút đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia; có những kiến thức rất hữu ích giúp hội viên có kỹ năng trong việc tự chăm sóc da, chăm sóc sắc đẹp cho bản thân mình. Qua đó góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người phụ nữ Công an giỏi việc nước, đảm việc nhà; giúp cho cán bộ, hội viên tự tin trong giao tiếp, hoàn thành tốt công tác chuyên môn./.

Lý Nga - Công an tỉnh

 

Tin liên quan





































































































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn