MENU

Hoạt động xã hội

Phòng an ninh nội địa Công an tỉnh Lạng Sơn thăm, tặng quà nhân dịp 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

27-07-2024

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), Phòng An ninh nội địa Công an tỉnh Lạng Sơn tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà gia đình cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị có thân nhân là thương binh, liệt sĩ.

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà 03 gia đình có thân nhân là thương binh, liệt sỹ có công với cách mạng. Đồng chí Đại tá Ngô Tiến Dũng trưởng phòng, Các đồng chí Lãnh đạo và thành viên trong đoàn đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình; lắng nghe tâm tư, tình cảm của các thương binh, bệnh binh; chia sẻ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những mất mát, hy sinh của các thương binh, bệnh binh trong các cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc. Qua đó, các thương, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sĩ bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, truyền thống gia đình, động viên con cháu cố gắng, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo, CBCS phòng An ninh nội địa thăm hỏi thương binh Hoàng Đức Lâm

Lãnh đạo, CBCS phòng An ninh nội địa thăm hỏi thân nhân liệt sỹ Linh Văn Thắng

Lãnh đạo, CBCS phòng An ninh nội địa thăm hỏi thương binh Hoàng Chí Dũng

Tập thể lãnh đạo, CBCS Phòng an ninh nội địa hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh để cùng toàn Đảng, toàn quân, toàn dân bảo vệ an ninh trật tự, an toàn xã hội, góp phần giữ vững nền độc lập và xây dựng chủ nghĩa xã hội; xây dựng khối đoàn kết vì đất nước Việt Nam văn minh và giàu đẹp, xứng đáng với sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, đồng chí thương bệnh binh, các thế hệ cha anh đi trước./.

Lý Hồng Thúy

Phòng An ninh nội địa

 

 

Tin liên quan





































































































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn