MENU

Hoạt động xã hội

Tổ chức diễn đàn hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em và ngày gia đình Việt Nam 28/6

24-06-2024

Ngày 21/6/2024, tại Hội trường UBND huyện Lộc Bình, Hội Phụ nữ Công an tỉnh phối hợp với Hội LHPN huyện Lộc Bình và một số đơn vị trên địa bàn huyện tổ chức Diễn đàn hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và Ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Tại Diễn đàn, đại diện Hội Phụ nữ phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh đã tuyên truyền, giới thiệu đến các đại biểu, Nhân dân và các cháu học sinh về các nguy cơ, dấu hiệu nhận biết và kỹ năng phòng tránh xâm hại tình dục trẻ em. Qua đó góp phần trang bị, nâng cao nhận thức cho người dân, đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ và trẻ em những kiến thức cơ bản để bảo vệ trẻ em trước các nguy cơ, mối đe dọa xâm hại tình dục, nâng ý thức cảnh giác của Nhân dân tích cực tham gia tố giác, đấu tranh, phòng ngừa tội phạm xâm hại tình dục trẻ em, tạo điều kiên để trẻ em được bảo vệ và phát triển toàn diện. Cũng tại Diễn đàn, các đại biểu đã được theo dõi phóng sự về xây dựng gia đình hạnh phúc, trả lời các câu hỏi trắc nghiệm về bình đẳng giới, gia đình và trẻ em; giao lưu, trao đổi với các đại biểu và biểu dương các gia đình trẻ tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Đồng chí Thượng úy Hoàng Ngọc Lan, cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh tuyên truyền kỹ năng phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em

Tọa đàm trao đổi với các gia đình trẻ được biểu dương

Nhân dịp này, Huyện ủy, UBND huyện, Hội LHPN huyện, Hội Phụ nữ Công an tỉnh, Hội Phụ nữ phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh và một số đơn vị trên địa bàn huyện đã trao tặng 100 suất quà cho trẻ em mồ côi, trẻ được nhận đỡ đầu trong chương trình "Ngày mai tươi sáng" của Công an tỉnh với tổng số tiền 30.000.000đ. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm của lực lượng Công an cùng với các cấp, các ngành trong công tác chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em và xây dựng gia đình hạnh phúc, xã hội an toàn, tiến bộ, phát triển.                         

Đại diện Hội Phụ nữ Công an tỉnh tặng quà cho trẻ em mồ côi trên địa bàn

 

Trúc Quỳnh

Công an tỉnh

Tin liên quan





































































































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn