MENU

Hoạt động xã hội

Cụm thi đua Khối an ninh Công an tỉnh Lạng Sơn tổ chức hoạt động thăm, tặng quà nhân dịp Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024)

27-07-2024

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, Cụm thi đua khối An ninh Công an tỉnh Lạng Sơn do đồng chí Đại tá Ngô Tiến Dũng, Trưởng phòng An ninh nội địa làm trưởng đoàn đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, tri ân các gia đình liệt sỹ; thăm hỏi, động viên đối với CBCS là thương binh trong khối.

Lãnh đạo các Phòng An ninh Công an tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, đời sống của các gia đình. Đồng thời, bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của anh hùng, liệt sĩ, người đã có công với cách mạng đã không tiếc máu xương trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đoàn đã đến thăm, tặng 05 phần quà cho các gia đình thương binh, Liệt sĩ với tổng sổ tiền gần 20 triệu đồng.

Lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ Cụm thi đua khối An ninh thăm hỏi, tặng quà gia đình liệt sĩ Hoàng Trung Then

Lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ Cụm thi đua khối An ninh thăm hỏi, tặng quà gia đình liệt sĩ Linh Văn Thắng

Lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ Cụm thi đua khối An ninh thăm hỏi, tặng quà gia đình liệt sĩ Nông Khắc Mẫn

Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện rõ truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” đối với các thế hệ đi trước, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc với những đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sĩ, góp phần bảo vệ an ninh trật tự và sự bình yên của Nhân dân. Thông qua hoạt động đã góp phần giáo dục cho cán bộ chiến sĩ trong Cụm thi đua về truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc, bồi đắp lý tưởng cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc. Từ đó nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của Nhân dân.

Hà Tú

Phòng An ninh nội địa

Tin liên quan





































































































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn