MENU

Hoạt động xã hội

Công an thành phố Lạng Sơn thiết thực tổ chức các hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày thương binh liệt sĩ

28-07-2024

Thực hiện kế hoạch của UBND thành phố Lạng Sơn và Công an tỉnh Lạng Sơn về tổ chức các hoạt động hưởng ứng 77 năm kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sỹ, Công an thành phố Lạng Sơn đã tổ chức chuỗi các hoạt động thiết thực hưởng ứng, cụ thể:

1. Ngày 10/7, Đoàn Thanh niên Công an thành phố phối hợp Đoàn các phường, xã đã tham gia hỗ trợ thu hoạch ngô giúp gia đình bệnh binh Đoàn Văn Thắng tại thôn Quảng Hồng, xã Quảng Lạc và tặng 1 suất quà trị giá 500.000đ. Ngày 20/7/2024, Đoàn Thanh niên Công an thành phố Lạng Sơn tiếp tục phối hợp với Đoàn các phường, xã và Đoàn Trường THPT Dân tộc Nội trú tỉnh Lạng Sơn tham gia giúp đỡ gia đình anh Ngô Văn Nhất (em trai Liệt Sĩ Ngô Văn Tấn) tại thôn Nà Chuông, xã Mai Pha thu hoạch lúa chín; tại chương trình, Đoàn Thanh niên Công an thành phố đã thăm hỏi, động viên và tặng quà cho gia đình Liệt Sỹ Ngô Văn Tấn 01 suất quà trị giá 300.000đ.

Đoàn Thanh niên Công an Thành phố phối hợp Đoàn các phường, xã tham gia hỗ trợ thu hoạch ngô giúp gia đình bệnh binh Đoàn Văn Thắng

2. Ngày 21/7/2024, tại nhà đa năng phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Lạng Sơn, Đoàn Thanh niên Công an thành phố Lạng Sơn đã phối hợp với chi đoàn 26-3 Tỉnh đoàn, Đoàn phường Hoàng Văn Thụ tổ chức chương trình Ngày Chủ nhật xanh năm 2024. Ngày hội đã thu hút được trên 200 người dân trên địa bàn tham gia, thu gom được 130kg chai nhựa, 350 vỏ lon, 20kg giấy các loại. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần tuyên truyền, nâng cao ý thức, trách nhiệm của người dân đối với việc bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp.

Phối hợp tổ chức "Ngày Chủ nhật xanh năm 2024"

3. Ngày 22/7/2024, Đảng ủy, Lãnh đạo Công an thành phố Lạng Sơn, chỉ huy các đội nghiệp vụ, Công an phường, xã đã tổ chức Lễ viếng nghĩa trang Liệt sĩ thành phố Lạng Sơn; dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ. Tại buổi lễ, các đại biểu kính cẩn nghiêng mình và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ đến sự hy sinh to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã không tiếc máu xương vì độc lập dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. Trước anh linh các anh hùng Liệt sĩ, Công an thành phố Lạng Sơn nguyện một lòng ra sức thi đua thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ Công an Thành phố Lạng Sơn thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang Thành phố Lạng Sơn

4. Đảng ủy, Lãnh đạo Công an thành phố Lạng Sơn đã tổ chức các đoàn thăm hỏi, tặng quà 13 gia đình cán bộ chiến sĩ trong đơn vị là gia đình Thương binh, Liệt sĩ, người có công với 13 suất quà trị giá 800.000đ/ suất. Đồng thời, chỉ đạo Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an thành phố phối hợp với Đoàn Trường THPT Dân tộc Nội trú tỉnh - đơn vị kết nghĩa thăm hỏi, tặng quà đối với 10 gia đình Thương binh, Liệt sĩ, người có công trên địa bàn trị giá 350.000đ/ suất. Đây là hoạt động thiết thực nhằm tri ân, ghi nhớ, tôn vinh công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ, thương, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng, phát huy truyền thống “ Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của toàn dân đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

Đại diện Lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ Công an thành phố thăm hỏi, tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ

Đức Thọ

Công an Thành phố

Tin liên quan





































































































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn