MENU

Hoạt động xã hội

Phòng Tổ chức cán bộ tổ chức hoạt động mừng ngày quốc tế thiếu nhi 01/6, hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em và ngày gia đình Việt Nam 28/6 năm 2024

31-05-2024

Chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6, hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em và Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, được sự đồng ý của cấp uỷ, lãnh đạo đơn vị, ngày 26/5/2024, Hội phụ nữ và Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ đã tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi” cho các cháu là con cán bộ chiến sĩ trong đơn vị.

Tại chương trình, các cháu đã được vui chơi và thực hành làm bánh kem. Buổi trải nghiệm diễn ra rất sôi nổi, hào hứng và thêm phần gay cấn với cuộc thi trang trí bánh kem. Các em nhỏ đã được rèn luyện sự khéo léo của đôi bàn tay, phát huy khả năng sáng tạo và thể hiện tinh thần đoàn kết.

Ảnh: Các cháu thiếu nhi tham gia trải nghiệm thực hành làm bánh kem

Hoạt động trên đã thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời của cấp uỷ, lãnh đạo Phòng Tổ chức cán bộ tới con em cán bộ chiến sĩ trong đơn vị, thực hiện tốt công tác gia đình, công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em - những mầm non tương lai của đất nước, đồng thời động viên cán bộ chiến sĩ phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

Thùy Giang

Phòng Tổ chức cán bộ

 

Tin liên quan





































































































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn