MENU

Hoạt động xã hội

Công an huyện Hữu Lũng thăm hỏi động viên, hỗ trợ con cán bộ chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn

05-06-2024

Để kịp thời hỗ trợ, động viên các cháu là con CBCS Công an huyện nhân dịp Tết Thiếu nhi 01/6. Ngày 30/5/2024, Lãnh đạo Công an huyện Hữu Lũng cùng Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên đơn vị, Công an xã Đồng Tân, Công an xã Thanh Sơn đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho 02 cháu nhỏ là con của cán bộ chiến sĩ có hoàn cảnh đặc biệt khó khănCháu Triệu Quang Huy (sinh năm 2018), trú tại thôn Đoàn Kết, xã Nhật Tiến, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn là con đẻ của đồng chí Đại úy Triệu Trần Tiến - Phó trưởng Công an xã Đồng Tân, bị khuyết tật đặc biệt nặng và Cháu Vương Đức Lâm (sinh năm 2020), trú tại Khối 8, Phường Đông Kinh, Thành Phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn là con đẻ của đồng chí Vương Trung Kiên Cán bộ Công an xã Thanh Sơn, bị khuyết tật đặc biệt nặng.

Để phần nào hỗ trợ gia đình chăm sóc lâu dài cho các cháu, Công an huyện Hữu Lũng đã trích quỹ “Nghĩa tình đồng đội” hỗ trợ mỗi cháu 500.000 đồng/tháng trong thời gian 05 năm, từ năm 2024 đến hết năm 2028.

Đại diện Lãnh đạo Công an huyện thăm hỏi và động viên gia đình cháu Triệu Quang Huy tại xã Nhật Tiến, Hữu Lũng, Lạng Sơn.

Đoàn thăm hỏi và động viên gia đình cháu Vương Đức Lâm, tại Phường Đông Kinh, Thành phố Lạng Sơn

Cũng trong dịp này, Công an huyện Hữu Lũng đã tặng quà cho 220 cháu thiếu nhi là con cán bộ chiến sỹ Công an huyện với tổng số tiền là 22.000.000đ.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần tương thân tương ái, góp phần động viên, chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời khẳng định quyết tâm của Công an huyện Hữu Lũng trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ chiến sĩ và gia đình.

Hồng Hiệp

Công an huyện Hữu Lũng

Tin liên quan





































































































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn