MENU

Hoạt động xã hội

Phòng Kỹ thuật hình sự Tổ chức thăm và tặng quà gia đình cựu chiến binh nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)

08-05-2024

Thiết thực tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ trong Công an Lạng Sơn. Ngày 04/5/2024, tại thành phố Lạng Sơn, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh tổ chức thăm và tặng quà đồng chí Phùng Long, sinh năm 1932, là thương binh, cựu chiến binh tham gia kháng chiến từ năm 1950 và trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954.

Lãnh đạo, CBCS Phòng Kỹ thuật hình sự tại nhà đồng chí Phùng Long.

Hoạt động có sự tham gia của đại diện lãnh đạo Phòng và đoàn viên thanh niên, hội phụ nữ đơn vị. Các đồng chí có mặt đã được đồng chí Phùng Long kể về những khó khăn gian khổ, những giây phút hào hùng và chiến công đầy hiển hách trong những năm tháng kháng chiến chống thực dân Pháp, đặc biệt là trong chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ năm 1954.

Lãnh đạo, CBCS Phòng Kỹ thuật hình sự chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Phùng Long.

Thông qua hoạt động đã góp phần giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống đến toàn thể cán bộ chiến sĩ, đoàn viên, hội viên đơn vị, thể hiện sự tri ân sâu sắc của thế hệ đi sau đối với các bậc cha anh đi trước đã công hiến, hy sinh xương máu của mình trong công cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc./.

Đình Duy - Phòng Kỹ thuật hình sự

Tin liên quan





































































































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn