MENU

Hoạt động xã hội

Công an thành phố Lạng Sơn giúp đỡ đưa con của người chấp hành án đến cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Lạng Sơn

03-06-2024

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Công an thành phố về việc tiếp nhận người hết thời hạn hoãn chấp hành án phạt tù đến chấp hành án và Kế hoạch Phối hợp giáo dục cải tạo phạm nhân nữ và giúp đỡ họ tái hòa nhập cộng đồng, giai đoạn 2021-2026. Hội phụ nữ công an thành phố phối hợp với đội Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp công an thành phố Lạng Sơn tuyên truyền vận động người hết thời hạn hoãn thi hành án tự nguyện đi chấp hành án.

Công an Thành phố Lạng Sơn tiếp nhận người hết thời hạn hoãn chấp hành án phạt tù đến chấp hành án

Quá trình làm thủ tục tiếp nhận trường hợp Vũ Thị Vân Anh đến chấp hành án phạt tù sau thời gian hoãn thi hành án do nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi, nhận thấy hoàn cảnh của người chấp hành án khó khăn, không có người thân, không có người nhận nuôi con gái là Vũ Gia Hân sinh năm 2021, đội Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp Công an thành phố đã tham mưu, phối hợp với phòng Lao động thương binh xã hội và UBND phường Đông Kinh hỗ trợ người chấp hành án nhanh chóng hoàn thiện thủ tục đưa con vào Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Lạng Sơn để an tâm chấp hành án.

Công an thành phố Lạng Sơn giúp đỡ đưa con của người chấp hành án đến trung tâm bảo trợ xã hội

Đồng thời Hội phụ nữ Công an thành phố tổ chức thăm hỏi, tặng quà cháu Vũ Gia Hân nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, với mong muốn san sẻ tình cảm ấm áp, khích lệ con vươn lên mạnh mẽ trong cuộc sống, chăm ngoan học tập.

Hội phụ nữ Công an thành phố tặng quà cháu Vũ Gia Hân nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Hoạt động ý nghĩa của Công thành phố Lạng Sơn nhân ngày 01/6 thể hiện tinh thần nhân văn của lực lượtng Công an nói chung và Công an thành phố nói riêng giúp người chấp hành án ổn định tâm lý, động viên họ yên tâm chấp hành án, tích cực cải tạo để sớm hòa nhập với cộng đồng, trở thành người có ích cho xã hội.

Vy Hằng - Hoàng Hiếu

Công an TP Lạng Sơn

Tin liên quan





































































































CÔNG AN TỈNH LẠNG SƠN

© 2024 Bản quyền thuộc Công an tỉnh Lạng Sơn

Giấy phép số: 08/GP-STTTT, ngày 17 tháng 08 năm 2018 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Số 15 - đường Hoàng Văn Thụ - phường Chi Lăng - thành phố Lạng Sơn - tỉnh Lạng Sơn